icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay663
Hôm qua508
Tuần này2529
Tháng này14262
Tất cả1018107
Hiện nay có rất nhiều cách trang trí cho tiệc cưới lung linh nhưng trang trí bằng áo phủ ghế vẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi trang trí bằng áo phủ ghế vừa đẹp, vừa tiện lợi mà chi phí lại rất rẻ.
Hiện nay có rất nhiều cách trang trí cho tiệc cưới lung linh nhưng trang trí bằng áo phủ ghế vẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi trang trí bằng áo phủ ghế vừa đẹp, vừa tiện lợi mà chi phí lại rất rẻ.

Bạn có thể lựa chọn áo phủ ghế dựa theo sở thích của cô dâu chú rể hoặc phong cách tiệc cưới mà người ta hướng tới. Hoặc nhiều cặp đôi dựa vào tông màu chủ đạo của buổi tiệc để chọn cho mình bộ áo phủ ghế phù hợp. Vậy chọn áo phủ ghế như nào phù hợp? hôm này New World sẽ tư vấn cho bạn cách chọn áo phủ ghế theo màu sắc để có một buổi tiệc thật lung linh và ý nghĩa.
 
áo phủ ghế

Chọn áo phủ ghế dựa theo màu sắc của buổi tiệc

Khi chọn áo phủ ghế cho đám cưới, bạn nên lựa chọn những màu sắc sáng như màu trắng, màu kém... Bên cạnh đó bạn cần tạo điểm nhấn cho bộ áo ghế của mình bằng những họa tiết nổi bật như nơ ghế... Thực tế, màu của nơ ghế mới là màu chủ đạo của trang trí. Ta có thể lựa chọn áo phủ ghế theo những tiêu chí sau đây:
- Đầu tiên ta phải lựa chọn theo sở thích của người đặc biệt trong buổi lễ đó là cô dâu chú rể.
- Chọn màu sắc hài hòa, phù hợp với màu sắc của địa điểm tổ chức lễ cưới như màu thảm trải sàn, màu tường, ..
- Chọn màu sắc theo thời tiết. Dựa theo màu sắc tự nhiên của từng mùa để chọn cho tiệc cưới của mình. Nếu là mùa đông, bạn có thể chọn những màu sắc rực rỡ để làm ấm không khí. Còn nếu là mùa hè nóng nực, nên lựa chọn những áo phủ ghế có màu nhẹ hàng mát mẻ như màu trắng, màu xanh trắng...
 
áo phủ ghế
 

Ý nghĩa màu sắc để chọn lựa áo phủ ghế đẹp

Áo phủ ghế màu trắng

Màu trắng là màu được lựa chọn nhiều nhất trong các đám cưới. Đây là màu đặc trưng thể hiện cho sự trong trắng, ngây thơ, đáng yêu. Màu trắng còn thể hiện sự tinh khiết, sang trọng tạo nên không gian nhẹ nhàng.
 
áo phủ ghế

Màu tím thủy chung được chọn nhiều để may áo phủ ghế

Áo ghế màu tím tuy không được chọn nhiều bằng màu trắng nhưng cũng rất được yêu thích. Bởi màu tím đặc trưng cho sự thủy chung, mộng mơ. Đặc biệt hơn thế là kết hợp áo phủ ghế màu trắng với nơ màu tím sẽ thật tuyệt vời.
 
áo phủ ghế

Màu xanh lá cây

Nếu sắc tím là sự thủy chung, mộng mơ huyền ảo thì màu xanh lá cây tạo nên sự tươi trẻ. Đây là sự lựa chọn của những cặp đôi yêu thích không gian thiên nhiên hoa lá.

 áo phủ ghế
 

Hiện nay, Thế Giới Mới là một trong những địa chỉ may áo phủ ghế tiệc cưới với rất nhiều tông màu tùy chọn. Ngoài những màu chúng tôi đã gợi ý, tùy theo sở thích của mỗi người mà Thế Giới Mới còn có rất nhiều tông màu. Để biết thêm thông tin, khách hàng hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí.
Hotline: 0903.48.56.56
 
Tùy theo yêu cầu, ý tưởng của các cặp đôi mà chúng tôi sẽ tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, cách phối màu áo ghế tiệc cưới và khăn trải bàn cùng những màu sắc khác trong không gian tiệc cưới. Đảm bảo bạn có một tổng thể không gian tiệc có màu sắc hài hào, đồng bộ nhưng vẫn tạo nên sự ấn tượng.
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn