icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay32
Hôm qua424
Tuần này2131
Tháng này14366
Tất cả1002152
Trong các buổi hội thảo hay sự kiện quan trọng, các nhà tổ chức luôn đau đầu về vấn đề trang trí sao cho để lại ấn tượng với khách quan. Tuy nhiên khi chiếc áo phủ ghế được ra đời thì nó đã giải quyết được vấn đề đó.
Áo phủ ghế là một sản phẩm được nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ở trong các sự kiện, áo phủ ghế chủ yếu được dùng để trang trí hoặc cũng có thể được dùng để đánh dấu vị trí khách mời. Và đặc biệt một công dụng không thể bỏ qua đó là để bảo vệ những chiếc ghế khỏi những va chạm xảy ra.
 
áo phủ ghế
 

Cách lựa chọn áo phủ ghế cho sự kiện

Đối với các sự kiện hoặc hội thảo, người ta thường chọn những màu sắc sáng trang trọng như màu trắng, kem hoặc vàng nhạt... Cũng có thể chọn những chiếc áo phủ ghế có họa tiết trang trí nhưng không nên chọn những họa tiết quá nổi bất.
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế


Nếu bạn sợ những chiếc áo phủ ghế đó một thời gian bị lỗi mốt, ta có thế sử dụng áo phủ ghế màu trắng đi kèm với nơ màu. Đó là cách trang trí được nhiều người lựa chọn và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Sử dụng áo phủ ghế sao cho tiết kiệm tránh lãng phí.

Có rất nhiều cửa hàng bán áo phủ ghế may sẵn, tuy nhiên khi bạn mua về có thể sẽ bị rộng hoặc quá trật so với chiếc ghế của mình. Vì vậy bạn nên chọn cách đó là đặt may. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu áo phủ ghế phù hợp.
 

Không chỉ là đặt may, bạn còn nên chú ý đến cách sử dụng sao cho không bị rách, hư hỏng. Chúng ta nên "mặc" áo phủ ghế một cách nhẹ nhàng, lồng áo từ trên xuống, kéo nhẹ hai bên xuống đến chân áo phủ ghế sao cho vừa khít thì vuốt phẳng để được đẹp hơn. Đặc biệt khi đã sử dụng áo phủ ghế thì không nên kéo lê chiếc ghế, tránh áo phủ ghế bị sờn rách. Chỉ mặc áo phủ ghế khi đã ổn định. Khi bạn sử dụng đúng cách sẽ giữ được áo phủ ghế bền hơn.

>>> Lựa chọn áo phủ ghế đẹp cho các buổi tiệc

>>> Tại sao áo ghế luôn được sử dụng trong nhà hàng?


Nếu bạn còn băn khoăn về việc tìm mua áo phủ ghế thì hãy đến với New World để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm đẹp chất lượng.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ dành cho bạn những mẫu áo ghế đẹp, tuy nhiên vừa đẹp mắt vừa chất lượng giá cả hợp lý thì bạn nên chọn New World.

Địa điểm may áo phủ ghế đẹp

Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn