icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay266
Hôm qua605
Tuần này3069
Tháng này11004
Tất cả1014849
Nhiều người đã đặt ra câu hỏi "Tại sao áo ghế luôn được sử dụng trong nhà hàng?". Có một lý do đơn giản để trả lời cho vấn đề này đó là việc sử dụng áo phủ ghế để trang trí nhà hàng là cách tuyệt vời nhất.

Áo phủ ghế có những đặc điểm gì?

Hiện nay các mẫu áo ghế nhà hàng được thiết kế với độ dài ngắn khác nhau dựa vào khuôn mẫu của từng chiếc ghế. Hầu hết các mẫu áo ghế nhà hàng được chia làm hai phần riêng biệt là nơ ghế và phần váy ghế. Sự tách rời như vậy sẽ giúp công việc vệ sinh áo ghế dễ dàng và tiện dụng hơn.

Tuy nhiên vẫn có nhiều loại áo ghế nhà hàng được thiết kế liền nhau do nhu cầu sử dụng của từng người. Nhiều người nghĩ áo ghế nhà hàng cần gọn gàng, không nên rườm rà, nên đã đặt may áo ghế nhà hàng liền vào nhau.
 

 

Cách lựa chọn vải để may áo phủ ghế nhà hàng

Có rất nhiều chất liệu để làm áo ghế cho mọi người lựa chọn. Nhưng với may áo ghế nhà hàng, người ta thường chọn loại vải cotton vì chúng mềm mại, thầm hút mồ hôi tốt và đặc biệt vải cotton rất bền... Nhiều người cũng thích chọn vải thun, vải kaki hoặc vải phi bóng để may áo ghế. Đối với các loại vải này thì người ta thường yêu thích bởi vẻ đẹp với những chi tiết hoa văn trên nó.
 

Tjai sao áo ghế luôn được sử dụng trong nhà hàng?

Chọn màu sắc, họa tiết cho áo ghế nhà hàng?

Đối với việc chọn áo ghế cho nhà hàng, người ta thường chọn những màu sắc sáng hoặc chọn màu áo ghế theo tông màu của bữa tiệc. Nhưng hầu hết vẫn là các màu kem, trắng, hồng- trắng, tím - trắng... Khi lựa chọn áo ghế bạn cũng nên lựa chọn theo không gian nhà hàng của mình. Nếu không gian nhà hàng rộng rãi thì có thể chọn những mẫu áo ghế nhà hàng có họa tiết trang trí to hoặc màu sắc rực rỡ. Nhưng nếu không gian có giới hạn thì nên chọn những họa thiết nhỏ, màu sắc hài hòa để trang trí cho nhà hàng của mình.
 

 

>>> Mẫu áo ghé nhà hàng đẹp

>>> Địa chỉ may áo phủ đẹp lớn nhất ở Hà Nội

Lựa chọn địa chỉ để may áo ghế nhà hàng ở đâu?

Bạn muốn một bộ áo ghế nhà hàng mẫu mã đẹp, màu sắc phù hợp, giá cả phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những chiếc áo ghế nhà hàng đẹp nhất.
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn