icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay510
Hôm qua424
Tuần này2609
Tháng này14844
Tất cả1002630
Sau nhiều năm đổi mới, các không gian nhà hàng với bài trí đẳng cấp, sang trọng, không gian kín đáo riêng tư đã được chính thức ra mắt, giúp khách hàng cam thấy thích thú và thoải mái hơn.
 
Đến với các nhà hàng, quý khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng trong không gian kín đáo, độc lập, đảm bảo về sự yên tĩnh. Với những hệ thống phòng VIP riêng biệt dành cho khách hàng là nhóm đông hoặc gia đình, không gian riêng tư tại nhà hàng chắc chắn sẽ làm cho quý khách cảm thấy thích thú.
 
Địa chỉ may váy bàn nhà hàng rẻ đẹp
 
May gia công khăn trải bàn hội thảo đẹp
 
Tại nhà hàng, các vật dụng trang trí đều được sắp xếp và bày trí gọn gàng, ngay ngắn trên bàn ăn. Chiếc bàn dài hình chữ nhật được trải khăn phủ bàn màu trắng - đỏ làm khách hàng cảm thấy hứng thú và ngon miệng hơn. Khăn ăn được gấp đẹp mắt với tông màu hồng nhạt đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.
 
Địa chỉ may áo bọc ghế hội nghị - hà nội
 
Khăn napkin nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Không chỉ được bố trí theo phong cách tinh tế, đẳng cấp, hệ thống không gian phòng ăn tại nhà hàng cao cấp còn mang tới cho thực khách những ấn tượng khó quên với các bố trí các món vật dụng trang trí hết sức đặc biệt. Tất cả các không gian VIP tại nhà hàng ở đây đều được trang trí với những chiếc khăn trải bàn đầy màu sắc rực rỡ, mang đến một cái nhìn tươi mới và sống động hơn.
 
May khăn bàn khách sạn - hà nội
 
Váy ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Bàn ăn được lựa chọn là kiểu dáng bàn tròn với khăn phủ bàn màu vàng đồng sang trọng, lịch lãm. Các món vật dụng đi kèm như bát, đĩa, dao, dĩa đều cùng tông màu trắng luôn sáng bóng. Những chiếc khăn napkin được thiết kế với gam màu đỏ tươi, làm cho không gian bàn tiệc trở nên nổi bật hơn. 
 
Xem thêm : 

Lễ tân hôn tại Hà Nội

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn