icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay25
Hôm qua424
Tuần này2124
Tháng này14359
Tất cả1002145
Ngày cưới, mọi thứ đều phải được chuẩn bị chu đáo và kỹ càng. Các món đồ đều được trang trí lộng lẫy và kì công bởi chúng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian tiệc cưới. Ghế ngồi là một trong số đó, vì thế bạn có thể trang trí thêm nơ ghế đặc biệt cho những chiếc ghế ngồi theo các kiểu sáng tạo.
 
Trang trí với hoa
 
Tiệc cưới không thể thiếu hoa, bởi nó không chỉ là món đồ trang trí mà còn đem lại cảm giác mừng vui, hạnh phúc cho những khách mời tham dự lễ cưới. Nếu thiếu hoa, tiệc cưới sẽ trở nên trống trải và cứng nhắc. Thắt những chiếc nơ ghế bằng hoa tươi hoặc hoa khô với các màu sắc thuộc tông màu chủ đạo của tiệc cưới là một ý tưởng không tồi. Nhỏ gọn, không quá rườm rà, những chiếc nơ ghế hình hoa đem đến không gian lãng mạn và tươi vui cho tiệc cưới.
Địa chỉ may khăn napkin nhà hàng tiệc cưới - hà nội
May gia công khăn napkin tiệc cưới rẻ đẹp
 
Sáng tạo với ruy băng
 
Hoa là phụ kiện trang trí khá phổ biến tại tiệc cưới, vì thế nếu bạn muốn khác lạ hơn hãy thử sử dụng các dải dây ruy băng. Giống như hoa, các sợi dây đều có màu sắc, hoa văn, kích cỡ phong phú, đa dạng. Những sợi dây ruy băng như chiếc nơ ghế được thắt bao bọc xung quanh lưng ghế, xóa bỏ cảm giác cứng nhắc và trống trải của chiếc ghế ngồi.
May khăn bàn nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
May khăn trải bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
Nơ ghế bằng vải
Vải là chất liệu phổ biến được dùng chủ yếu để thiết kế nơ bọc ghế. Chất liệu này dễ chọn lựa nên không làm bạn mất nhiều thời gian.
Địa chỉ may khăn ăn hội nghị - hà nội
 
Váy ghế nhà hàng - hà nội
 
Sáng tạo nơ bướm
 
Tạo những chiếc nơ bướm trên ghế là cách làm đẹp không bao giờ lỗi thời mà lại vô cùng đơn giản cho bữa tiệc. Không mất quá nhiều công sức, tiệc cưới của bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn. 
May áo bọc ghế hội thảo rẻ đẹp
May gia công nơ ghế nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Xem thêm : 

mẫu khăn trải bàn cho tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn