icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay443
Hôm qua424
Tuần này2542
Tháng này14777
Tất cả1002563
Chuẩn bị:
 
- Mỳ sợi hoặc phở
- Thịt bò
- Cà chua
- Khoai tây
- Hành, gừng, ớt phơi khô
- Nước mắm, muối, xì dầu, đường phèn
- Hoa quế, hoa hồi, lá nguyệt quê
 
Cách làm:
 
Bước 1: Rửa sạch hành, gừng, hoa hồi, hoa quế, để ráo. Thịt bò cũng rửa sạch thái thành từng miếng vuông dày khoảng 2 cm, sau đó trần thịt qua nước sôi khoảng 2 phút rồi để ráo. Cho thịt bò vào hầm cùng hoa quế, gừng, lá nguyệt quế, nước mắm, xì dầu và nước vào nồi trong khoảng 4 tiếng rồi vớt thịt ra, để khô.
Khăn bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
Bước 2: Khoai tây, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch. Thái 2 loại thành các miếng vuông nhỏ đều nhau rồi đun trong nồi nước hoa quế khoảng 5 phút, vớt ra để ráo.
Rửa sạch cà chua, thái nhỏ. Phi hành thơm, gừng trên chảo đến khi có mùi thơm, cho cà chua vào đun
May gia công khăn ăn tiệc cưới - hà nội
 
Bước 3: Đảo đều đến khi cà chua đã nhừ, thêm nước hoa quế, thịt bò đun ở lửa to trong 10 phút. Cho thêm muối tùy theo khẩu vị.
May áo phủ ghế hội thảo đẹp
 
Bước 4: Trần mỳ qua nước nóng, sau đó cho mỳ vào bát, thêm thịt bò, khoai, cà rốt lên trên. Múc nước sốt cà chua rưới lên trên cùng. Hành hoa thái nhỏ, rắc lên trên cùng bát mỳ để đẹp mắt.
May gia công áo phủ ghế cưới hỏi
 
Phở hầm thịt bò cà chua ăn khá lạ miệng, với vị ngọt đậm đà của miếng thịt bò hầm cùng khoai tây, cà rốt sẽ làm cho món ăn thêm đẹp mắt và không gây nhán. Bạn có thể hầm sẵn thịt bò từ hôm trước để nấu bữa sáng nhanh hơn. Món ăn thích hợp thưởng thức vào bữa sáng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình bạn. 
Nơ ghế tiệc cưới - hà nội
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn