icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay665
Hôm qua508
Tuần này2531
Tháng này14264
Tất cả1018109
3 gam màu nổi bật trắng - đỏ - đen đã được trang trí trong tiệc cưới tổ chức tại khách sạn cao cấp, toát lên vẻ đẹp huyền ảo và sang trọng cho không gian. Đám cưới Á Đông hiếm khi sử dụng màu đen.
 
Nhưng sắc màu này nếu được tiết chế phù hợp và phối hài hòa cùng các gam màu khác thì sẽ mang đến sự sang trọng và làm nên ấn tượng mạnh cho tiệc cưới. Mỗi chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ và kĩ lưỡng để toát lên được phong cách của cô dâu chú rể mong muốn thể hiện nhưng vẫn phù hợp với các tiệc cưới Việt Nam.
 
Nơ ghế nhà hàng giá rẻ
 
Địa chỉ may gia công khăn ăn nhà hàng đẹp
 
Váy bàn khách sạn rẻ đẹp
 
May áo ghế gia đình
 
Địa chỉ may gia công áo ghế tiệc cưới đẹp
 
Tiệc cưới đã sử dụng các phụ kiện trang trí đều bằng vải ( khăn trải bàn, khăn napkin, áo phủ ghế... ) kết hợp cùng các phụ kiện bằng nến và hoa được chọn theo 2 gam màu đỏ và trắng, giúp sắc đen của áo ghế cùng khăn bàn được cân bằng với nhau. Chiếc khăn phủ bàn tại sảnh được phủ 2 lớp: khăn bàn phụ màu đỏ và khăn bàn chính màu đen. Lớp khăn bàn phụ được may trên nền vải voan, sắc màu đỏ tươi cùng họa tiết hình hoa độc đáo đã giúp cho sản phẩm trở nên thật mềm mại và nhẹ nhàng.
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế hội nghị - hà nội
 
May áo ghế tiệc cưới giá rẻ
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế tiệc cưới giá rẻ
 
May váy ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Địa chỉ may khăn ăn tiệc cưới - hà nội
 
Toàn bộ không gian của bữa tiệc đều được bố trí sang trọng. Những chiếc váy bàn được phủ lên bàn tròn. Những bông hoa màu trắng làm điểm nhấn cho bàn tiệc, chính vì thế chiếc khăn bàn và áo ghế màu đen dù là gam màu chủ đạo nhưng phảng phất chút gì đó bí ẩn và đầy lôi cuốn. Nơ bọc ghế cũng được thắt chéo đầy điệu đà, với sắc đỏ tươi, làm không gian tràn ngập hạnh phúc và niềm vui vô bờ bến.
 
May gia công khăn napkin nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Địa chỉ may áo phủ ghế nhà hàng đẹp
 
Áo ghế nhà hàng đẹp
 
Áo phủ ghế hội nghị giá rẻ
 
Địa chỉ may áo ghế hội thảo giá rẻ
 
Địa chỉ may khăn ăn nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới tại Hà Nội

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn