icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online55
Hôm nay99
Hôm qua605
Tuần này2902
Tháng này10837
Tất cả1014682
Ngày nay, khi các yêu cầu về hình thức của con người ngày càng một nâng cao, ngoài yếu tố về chất lượng thì các yếu tố về thẩm mỹ cũng được con người chú trọng nhiều. Đặc biệt, với các sự kiện quan trọng như hội nghị, cưới hỏi...
 
Việc chuẩn bị trang trí một cách chu đáo cũng như quan tâm đến không gian của buổi tiệc là yếu tố then chốt làm nên thành công của sự kiện đó. Áo phủ ghế, khăn phủ bàn, khăn ăn, nơ bọc ghế... là một trong những món vật dụng trang trí không thể thiếu trong trang trí bàn ghế tiệc cưới để tăng thêm phần nổi bật. Việc kết hợp các món phụ kiện này sao cho màu sắc hài hóa, kiểu dáng phù hợp thì cần nhờ đến sự tư vấn của các xưởng may gia công nội thất.
 
Địa chỉ may khăn napkin cưới hỏi - hà nội
Địa chỉ may khăn trải bàn hội thảo đẹp
 
Các không gian tiệc cưới đều được trang trí theo gam màu chủ đạo mà ở đó, những món phụ kiện trang trí nhỏ như nơ ghế, khăn bàn, áo ghế đều có sự tương thích hoặc đồng nhất với nhau. Một trong những màu sắc nơ bọc ghế mang đến sự mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên phải kể đến là màu xanh lá cây. Sắc màu này khá phù hợp với những buổi tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, làm tăng thêm sự gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc khăn phủ bàn với sắc bạc sequin lấp lánh dường như làm gia tăng thêm sự sang trọng cho không gian.
 
May áo ghế phòng họp
 
Khăn napkin hội thảo đẹp
 
Ngoài ra, váy bàn màu trắng cũng đem đến vẻ đẹp trang trọng và nhã nhặn cho không gian tiệc cưới. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, màu trắng là sắc màu truyền thống nhưng khéo léo kết hợp cùng các món vật dụng trang trí khác màu đỏ hoặc màu xanh lá cây, khung cảnh tiệc cưới trở nên thật lãng mạn và tràn ngập hương vị tình yêu.
 
Áo ghế hội nghị đẹp
 
May gia công áo phủ ghế tiệc cưới - hà nội
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới với khăn trải bàn

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn