icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay217
Hôm qua446
Tuần này663
Tháng này8598
Tất cả1012443
Trang trí tiệc cưới ngay tại nhà là một trong những công việc quan trọng, gia chủ luôn mong muốn những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ đến.
 
Trang trí tiệc ngay tại nhà ngày nay cũng không quá khó và mất nhiều thời gian như trước, bởi các sản phẩm trang trí như khăn bàn, áo ghế, nơ ghế đều được may sẵn, với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo ý mình.
 
May khăn bàn nhà hàng giá rẻ
 
Địa chỉ may khăn bàn khách sạn rẻ đẹp
 
Trên nền chất liệu vải lụa mềm mại, những chiếc nơ phủ ghế được thắt chéo bên thành ghế thật nổi bật, xóa đi hình ảnh của những chiếc ghế thô cứng. Bàn tiệc phủ khăn trải bàn màu trắng họa tiết hoa nổi sang trọng, tràn ngập sắc hoa cùng ánh đèn lung linh. Tất cả tạo nên vẻ đẹp cuốn hút các khách mời khi tới tham dự ngày vui của cô dâu chú rể. Không quá cầu kỳ hay bóng bẩy, những chiếc khăn trải bàn trắng tinh được phủ lên tất cả bàn xung quanh, mang đến sự hoàn hảo cho không gian tiệc cưới.
 
Địa chỉ may gia công váy ghế nhà hàng giá rẻ
 
Khăn bàn nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Những bông hoa giấy được khéo léo thắt cùng chiếc nơ bọc ghế sang chảnh, đem đến vẻ đẹp đậm chất phương Tây và mới lạ cho bữa tiệc Áo phủ ghế thường được bọc bằng chất liệu vải cotton, có độ dày dặn vừa phải, ôm trọn ghế và làm cho các khách mời cảm thấy thoải mái hơn.
 
Địa chỉ may áo ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Địa chỉ may áo phủ ghế tiệc cưới
 
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phông cưới cũng như nơ ghế, áo ghế, khăn bàn, khăn ăn cho riêng tiệc cưới của mình. Ngày nay, các phụ kiện trang trí được dùng trong tiệc cưới thường dùng chất liệu lụa mềm để giúp không gian thêm mềm mại và ấm áp. Kết hợp để trang trí đi cùng là hoa tươi, hoa lụa, hay hoa giấy được treo, cắm trong lọ...
 
May gia công váy bàn tiệc cưới đẹp
 
Xem thêm : 

trang trí bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn