icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay83
Hôm qua566
Tuần này1441
Tháng này13174
Tất cả1017019
Trong trang trí tiệc cưới, bạn đừng bao giờ nghĩ những món vật dụng trên cao hay các loại rau củ quả không thể tận dụng để trang trí cho bàn tiệc của mình.
 
Song, chúng là những món phụ kiện trang trí đơn giản nhưng lại đem đến sự hữu ích không ngờ cho không gian đấy. Không gian bàn tiệc là nơi thu hút sự chú ý nhiều nhất của khách khứa, và là vị trí mà mọi người thường ngồi bên nhau để thưởng thức các món ăn. Chính vì vậy, một bàn tiệc được trang trí ấn tượng với nến, hoa, khăn phủ bàn và khăn ăn đẹp mắt sẽ đem đến ấn tượng không nhỏ với các vị khách mời.
 
Áo ghế hội nghị
 
Chiếc khăn trải bàn với màu trắng tinh khiết, đem đến sự giản dị mộc mạc nhưng không hề nhàm chán trong bữa tiệc. Kết hợp cùng những bình hoa đầy màu sắc, dưới ánh đèn neon huyền ảo, không gian tiệc cưới trở nên thật sang trọng và trẻ trung.
 
May gia công áo ghế tiệc cưới đẹp
 
Lãng mạn hơn nữa, chiếc khăn phủ bàn màu vàng đồng làm cho không gian bữa tiệc phảng phát phong cách vintage hay hoàng gia của phương Tây.
 
May nơ ghế cưới hỏi đẹp
 
Khăn napkin màu tím pastel vải trơn được đặt trên nền khăn trải bàn màu trắng, dường như làm cho không gian thêm phần nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Những đóa hoa được trang trí có màu nổi bật hơn so với màu sắc của khăn trải bàn sẽ đem đến điểm nhấn riêng biệt trên bàn tiệc.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn gia đình
 
Nếu bạn không thích sự lặp lại, bạn có thể sáng tạo hơn với những loại rau củ quả đa dạng màu sắc để giúp cho bàn tiệc thêm gần gũi hơn với thiên nhiên. Phối thêm những món phụ kiện nhỏ bé như một chiếc lồng chim sơn màu nâu trần mộc mạc đặt trên khăn bàn cũng sẽ làm cho không khí bữa tiệc thêm thân thiện hơn.
 
May gia công khăn bàn nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Xem thêm : 

Không gian nhà hàng tuyệt đẹp với khăn trải bàn và áo phủ ghế

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn