icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay268
Hôm qua424
Tuần này2367
Tháng này14602
Tất cả1002388
Trang trí khăn trải bàn, áo ghế, khăn ăn chỉ là những chi tiết rất nhỏ trong tiệc cưới, song nó lại góp phần không nhỏ, ảnh hưởng tới không gian cưới và tâm trạng của khách mời. Đối với khăn trải bàn, khăn sẽ trở nên sinh động hơn khi có thêm các tấm khăn phụ được trải thêm ở chính giữa bàn, chạy dọc hết chiều dài bàn.
 
Thông thường tại các đám cưới, các dải khăn phụ đều là một miếng vải dài, trơn một màu và có màu sắc hay họa tiết nổi bật hẳn so với chiếc khăn bàn chính. Nhưng để các đám cưới trở nên đặc biệt hơn, cô dâu chú rể có thể thay thế bằng những dải hoa tươi được kết lại với nhau, trông đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng và mới mẻ cho đám cưới.
 
May gia công váy bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Váy bàn hội thảo đẹp
 
Những bông hoa có màu đối lập với khăn bàn sẽ làm cho bàn tiệc cưới trở nên nổi bật hơn hẳn, không bị chìm khuất so với không gian bữa tiệc. Các loại hoa có hình dạng tròn hoặc hình chùm sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và không tốn quá nhiều hoa hoặc công sức cắm. Những đám cưới ngoài trời có thể bố trí thêm lá cây để đem lại vẻ tự nhiên và làm dịu mát cho sức nóng của tiệc cưới.
 
May gia công khăn trải bàn hội nghị đẹp
 
Địa chỉ may gia công váy bàn khách sạn đẹp
 
Khăn bàn và áo ghế màu đồng, cùng với các dải hoa tươi màu trắng đã làm bật lên bàn tiệc cưới, đem đến sự sang trọng.
 
Địa chỉ may gia công khăn trải bàn hội thảo giá rẻ
 
May váy bàn nhà hàng rẻ đẹp
 
Những bông hoa cẩm tú cầu được kết lại với nhau không chỉ trang trí bàn tiệc, mà còn thay thế được chiếc khăn bàn phụ.

May khăn bàn khách sạn giá rẻ
 
May khăn trải bàn cưới hỏi - hà nội
 
Với cách thay thế dải khăn bàn phụ bằng hoa tươi, các cặp đôi sẽ không phải đau đầu khi cân nhắc lựa chọn màu sắc vải hay kiểu dáng của hoa trên bàn tiệc. Bàn tiệc trở nên lung linh và gần gũi với thiên nhiên. Sắc hoa tràn ngập trong đám cưới, đem đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn. 
 
Váy bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Xem thêm : 

Mách bạn công thức nấu sốt mì Ý

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn