icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay521
Hôm qua792
Tuần này1313
Tháng này13046
Tất cả1016891
Đối với áo phủ ghế gia đình có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt khác với áo phủ ghế khác, áo phủ ghế gia đình được trang trí với những họa tiết cầu kì, bắt mắt.
Chắc hẳn, vào thời điểm này các gia đình đang dọn dẹp và trang trí lại cho ngôi nhà của mình để đón tết. Tuy nhiên các bà nội trợ thường chú trọng đến trang trí phòng khách mà bỏ quên mất phòng bếp. Phòng bếp là nơi quây quần tụ họp của cả nhà chỉ sau phòng khách, vậy mà rất ít người quan tâm đến việc làm sao cho phòng bếp của mình ấm cúng hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách trang trí phòng bếp bằng áo phủ ghế.
 
áo phủ ghế
 

Trang trí phòng bếp bằng áo phủ ghế

Phòng ăn là nơi xum vầy của cả nhà sau một ngày dài làm việc và học tập. Vì vậy việc sử dụng những chiếc áo phủ ghế cho bộ bàn ăn của gia đình sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn áo phủ ghế sao cho phù hợp với không gian phòng bếp nhà bạn. Bạn hãy yên tâm, chỉ cần đến New World sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để có bộ áo phủ ghế phù ưng ý nhất.
 
 

Công dụng của áo phủ ghế phòng ăn

Nhiều người nghĩ, áo phủ ghế chỉ để trang trí, tuy nhiên không chỉ vậy, áo phủ ghế còn giúp bảo vệ bộ ghế của bạn với những tác nhân bên ngoài. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, các em có thể nghịch ngợm vào trầy xước bộ bàn ghế quý giá nhà bạn nhưng với bộ áo phủ ghế thì bạn hãy yên tâm. Dù ghế có bị đổ hoặc va chạm mạnh thì với những bộ áo phủ ghế mềm mại như một tấm lá chắn giúp ghế của bản vẫn nguyên vẹn.

Không chỉ thế, áo phủ ghế rất dễ thay, giặt. Khi bị đổ thức ăn lên hoặc lâu ngày bị bẩn, bạn có thể mang đi giặt hoặc thay bộ áo phủ ghế mới. Với chất liệu cao cấp, dù bạn có giặt bao nhiêu lần hoặc dùng chất tẩy rửa thì chúng vẫn giữ nguyên màu sắc như mới. Đặc biệt áo phủ ghế không bao giờ lo lỗi mốt, có rất nhiều mẫu áo phủ ghế đẹp cho bạn lựa chọn.

9+ mẫu áo phủ ghế cho gia đình

Đối với áo phủ ghế gia đình có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt khác với áo phủ ghế khác, áo phủ ghế gia đình được trang trí với những họa tiết cầu kì, bắt mắt.
 
 
 
 
 
áo phủ ghế
 
 
 
 
Nội thất Thế Giới Mới là Đơn là đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp áo phủ ghế gia đình với đầy đủ màu sắc, mẫu mã  và chất liệu.
 
Liên hệ với chúng tôi theo hotline 0903.48.56.56 để được tư vấn thêm về mẫu thiết kế áo phủ gia đình

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn