icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay148
Hôm qua716
Tuần này1921
Tháng này9856
Tất cả1013701
Áo phủ ghế hay áo ghế là phụ kiện trang trí nội thất tiện ích được nhiều người sử dụng. Áo phủ ghế không chỉ là công cụ giúp bảo vệ ghế khỏi những va chạm, mà nó còn là công cụ đắc lực để làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian xung quanh.
Nhờ sự tiện dụng cũng như vẻ đẹp của nó, áo phủ ghế ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu tại các hội nghị hoặc các nhà hàng, tiệc cưới... Hôm nay chúng ta hãy cùng so sánh áo phủ ghế hiện nay có gì khác biệt nhé. Tùy thuộc vào tính chất sự kiện mà ta chọn áo phủ ghế khác nhau.

So sánh áo phủ ghế hiện nay

Áo phủ ghế nhà hàng

Với áo phủ ghế nhà hàng, người ta thường lựa chọn những màu sắc sao cho cùng tông màu với phong cách nhà hàng. Như vậy sẽ tạo nên sự hòa hợp, gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Thông thường, áo phủ ghế nhà hàng thường là những mẫu áo ghế có độ dày tương đối, có thể đi kèm với nơ hoặc trang trí bởi họa tiết in trên vải.
 

Một số mẫu áo nhà hàng

 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 

Áo phủ ghế dành cho tiệc cưới

Về màu sắc lựa chọn cho tiệc cưới, người ta thường chọn những màu sáng, tươi vui. Hoặc nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới người ta thường lựa chọn áo phủ ghế màu trắng đi kèm là nơ ghế màu xanh, đỏ, hồng hoặc tím... Đi kèm với áo phủ ghế thường là khăn trải bàn, phông bạt... có cùng màu sắc. Như vậy sẽ tạo nên màu đồng nhất làm nổi bật đám cưới. Ngoài màu sắc, khi chọn áo phủ ghế cho tiệc cưới người ta cũng quan tâm đến chất liệu vải. Chủ yếu loại vải được dùng là vải phi bóng, thun, kaki...
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 

Áo phủ ghế hội nghị

Các hội nghị, hội thảo là nơi trang nghiêm nên cần được trang trí một cách lịch sự, nhã nhặn. Khác với áo phủ ghế tiệc cưới hoặc áo ghế nhà hàng, áo phủ ghế hội nghị thường là những màu đơn giản, không trang trí quá cầu kì mà thường chỉ dùng áo phủ ghế một màu. Những màu áo phủ ghế hội nghị thường sử dụng là gam màu sáng như trắng, kem, vàng nhạt... Các hội nghị thường diễn ra thời gian rất dài, có thể là 3-4 tiếng, vì vậy cần chọn những loại vải có sự mềm mại, êm ái như vải nhung gấm...
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn