icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay148
Hôm qua425
Tuần này2346
Tháng này10281
Tất cả1014126
Áo phủ ghế hay còn gọi là áo bọc ghế là những sản phẩm dùng để trang trí nhà hàng tiệc cưới được ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp cũng như khả năng tạo không gian lung linh mà không tốn quá nhiều chi phí. Đặc biệt nhiều người còn lựa chọn cho mình cách tự may cho mình bộ áo bọc ghế. Hôm nay New World sẽ hướng dẫn các bạn cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới theo ý thích của mình.

Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới

- Đầu tiên, bạn cần xác định bộ phận cần bọc của chiếc ghế, có thể là một phần hoặc toàn bộ chiếc ghế. Đối với nhà hàng tiệc cưới, người ta thường đo may toàn bộ chiếc ghế. Còn những tiệc cưới ngoài trời người ta thường chỉ bọc một phần hoặc trang trí thành ghế với phong cách thiên nhiên.

- Sau khi đã xác định bộ phận cần bọc, thì chúng ta chọn loại vải dùng để may áo ghế nhà hàng tiệc cưới. Có một số loại vải thường được dùng cho áo ghế tiệc cưới là vải voan, nhung gấm hoặc vải thô... Đây đều là những loại vải có độ mềm mại nhưng không kém phần dày dặn. Ngoài ra nó còn có giá cả hợp lý không quá tốn để đầu tư.

- Đến công đoạn đo may áo bọc ghế, bạn cần đo chiều cao của chiếc ghế. Không nên may áo bọc ghế lửng lơ, ta nên đo từ mép trên cao nhất xuống đến nền đất hoặc đo chiều cao dựa theo phần lưng ghế.

- Sau đó, ta đo bề ngang cửa thành ghế. Nếu có đường cong thì ta cũng nên đo thêm cả phần đường cong đó để có một bộ áo phủ ghế vừa vặn nhất.

- Tiếp theo, bạn cần đo chiều rộng và chiều dài của phần ghế ngồi.

- Bạn chớ quên phần chân ghế nhé. Tuy nhiên phần chân ghế ta có thể để rộng hơn để chiếc ghế không quá cứng

- Bước cuối cùng trong việc đo may áo bọc ghế tiệc cưới là tập hợp lại số liệu và phác thảo mẫu áo phủ ghế theo sở thích của mình.

Một số mẫu áo bọc ghế tiệc cưới đẹp

 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 
Cách đo may áo bọc ghế tiệc cưới
 

Địa chỉ cung cấp may gia công áo phủ ghế tiệc cưới

Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn


 

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn