icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay401
Hôm qua792
Tuần này1193
Tháng này12926
Tất cả1016771
Hiện nay, rất nhiều gia định chọn cách tổ chức tại nhà hàng, khách sạn. Bởi tại đây, không gian được trang trí rất chu đáo, sang trọng bằng những chiếc áo ghế, khăn trải bàn, những chiếc ly long lanh.... Đặc biệt là việc trang trí bằng áo ghế được nhiều nhà hàng lựa chọn.

Xưởng may áo ghế nhà hàng tiệc cưới ở đâu?

Nhiều người muốn lựa chọn cho mình những mẫu áo ghế đẹp, độc đáo cho nhà hàng của mình, tuy nhiên rất khó để chọn cho mình một xưởng may áo ghế ưng ý.  
 
- Xưởng may áo ghế New World là đơn vị chuyên may các mẫu áo ghế theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn tùy ý về màu sắc, chất liệu, thiết kế.

- Nếu bạn còn phân vân không biết chọn lựa mẫu áo ghế nào phù hợp với nhà hàng của mình thì sẽ được những chuyên viên của chúng tôi tư vấn sao cho chọn được mẫu áo ghế ưng ý nhất.

- Đối với những chiếc áo ghế, bạn sẽ được tư vấn để phù hợp với không gian nhà hàng tiệc cưới của bạn. Nếu không gian nhà hàng không quá rộng, chúng tôi khuyên rằng nên chọn may những mẫu áo phủ ghế có màu sắc tươi sáng với họa tiết nơ không quá to. Như vậy không gian nhà hàng sẽ không bị bí bách. Còn đối với những không gian rộng lớn, thì có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo ghế có màu sắc rực rỡ...

- Với một đám cưới, sự xuất hiện của áo phủ ghế sẽ mang lại sự ấm cúng, hài hòa.
 
- Đến với New World thì quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế. Với những người thợ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ chăm chút đến từng đường kim, mũi chỉ để cho ra những sản phẩm đẹp nhất.

- Đặc biệt đến với chúng tôi các bạn sẽ được giới thiệu hàng loạt những mẫu áo ghế khác nhau và quý vị có thể đặt may với số lượng lớn nhỏ, tùy theo nhu cầu.
 

Mẫu áo ghế đẹp tại xưởng may New world

áo ghế
 
áo ghế
 
áo ghế
 
Áo ghế
 
áo ghế
 

>>>> Những mẫu váy ghế trang trí tiệc cưới hot nhất 2018

>>>> Tư vấn cách chọn áo phủ ghế nhà hàng và áo phủ ghế tiệc cưới

 
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn