icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay609
Hôm qua424
Tuần này2708
Tháng này14943
Tất cả1002729
Áo phủ ghế là sản phẩm được bày bán nhiều tại các cửa hàng. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ tin cậy để may áo phủ ghế theo yêu cầu mà chất lượng uy tín cũng không phải dễ dàng gì.
Nếu bạn có nhu cầu may áo phủ ghế cho nhà hàng hay tiệc cưới, hội nghị... thì chỉ cần liên hệ với New World chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu áo phủ ghế đẹp nhất.

Nội thất thế giới mới là công ty chuyên nhận may áo ghế nhà hàng, váy ghế khách sạn, áo ghế nhà hàng tiệc cưới, áo bọc ghế phòng hợp... với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, giá cả cạnh tranh. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết, những mẫu áo phủ ghế chúng tôi làm ra đều đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng từ chất liệu đến mẫu mã. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những áo phủ ghế đẹp nhất.
 
áo phủ ghế

Dưới đây là một số mẫu áo phủ ghế cho quý khách tham khảo

Mẫu áo phủ ghế gia đình

Áo phủ ghế gia đình là phụ kiện đi kèm với những bộ áo giúp tạo không gian ấm cũng cho ngôi nhà đặc biệt là những ngày đông lạnh lẽo. Với sự tiện dụng của áo phủ ghế, các bạn có thể tháo ra giặt hoặc thay mới khi bị bám bẩn.
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế
 
 
áo phủ ghế
 

Chất liệu may áo phủ ghế gia đình thường là vải giày, có độ co giãn tốt.  

Ngoài ra, Thế Giới Mới còn nhận thiết kế và may gia công khăn trải bàn, nơ áo ghế, rèm cửa...Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế đặc biệt, mang phong cách riêng. Do đó, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều nhận được những đánh giá phản hồi tích cực.
 
Nhận tư vấn và đặt hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.com
Email: info@newworldvn.vn
 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn