icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay200
Hôm qua605
Tuần này3003
Tháng này10938
Tất cả1014783
Áo phủ ghế hay còn gọi là áo ghế là phụ kiện trang trí đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho người sử dụng. Áo phủ ghế không chỉ có công dụng bảo vệ ghế mà còn có nhiều lợi ích khác.
Áo phủ ghế hay còn gọi là áo ghế là phụ kiện trang trí đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho người sử dụng. Áo phủ ghế không chỉ có công dụng bảo vệ ghế mà còn có nhiều lợi ích khác.

Công dụng của áo phủ ghế

Khi nhắc đến áo phủ ghế, người ta nghĩ ngay đến việc đây là một lá chắn bảo vệ những chiếc ghế khỏi những va chạm. Ngoài ra nó còn có công dụng đặc biệt là làm một phụ kiện trang trí độc đáo được nhiều người lựa chọn. Áo phủ ghế được yêu thích bởi nó rất dễ vệ sinh khi bị dính bẩn và có thể thay mới thường xuyên.
 
áo phủ ghế


Áo phủ ghế ngày càng được dùng phổ biến nhờ những công dụng trên. Đặc biệt là trong những bữa tiệc cưới hoặc trong những nhà hàng sang trọng họ rất hay dùng áo phủ ghế. Tuy nhiên lựa chọn áo ghế cũng phải chọn sao cho phù hợp với không gian buổi tiệc. Hôm nay New World sẽ tư vấn cho các bạn một số cách lựa chọn áo ghế nhà hàng và áo ghế dành cho tiệc cưới.

Chọn áo ghế nhà hàng.

Khi lựa chọn áo ghế cho nhà hàng, người ta thường chọn những loại có màu sắc tương đồng với màu sắc của không gian xung quanh. Với những nhà hàng mang phong cách hiện đại trẻ trung, họ thường chọn những mẫu áo ghế đẹp có tông màu rực rỡ hoặc sáng sủa. Đi kèm với nó là những họa tiết trang trí kèm theo làm điểm nhấn cho nhà hàng. Đặc biệt cần chú ý khi chọn lựa họa tiết trên áo ghế ta cần quan tâm đến không gian nhà hàng có rộng không. Nếu không gian rộng, ta có thể chọn những họa tiết to. Còn nếu không gian nhà hàng có giới hạn thì ta chỉ nên chọn những áo phủ ghế có họa tiết nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng. Đối với lựa chọn áo phủ ghế nhà hàng, người ta thường chọn những loại có chất liệu vải dày dặn, có chất lượng tốt để sử dụng trong thời gian dài.
 
áo phủ ghế

áo phủ ghế

áo phủ ghế
 

Chọn lựa áo phủ ghế đẹp cho tiệc cưới.

Chắc hẳn đi đến bất cứ tiệc cưới nào, bạn đều có thể nhìn thấy những chiếc áo ghế được trang trí điệu đà. Đối với áo ghế dành cho tiệc cưới người ra thường dùng những loại vải mềm mại, tăng sự lôi cuốn cho bữa tiệc. Chọn lựa áo phủ ghế phải dựa vào sở thích của cô dâu chú rể. Nhưng đa số vẫn là những màu sắc tươi vui, phù hợp với ngày vui trọng đại. Màu áo phủ ghế tiệc cưới hay được lựa chọn đó là đỏ, hồng, xanh dương... mang lại sự hoan hỉ, vui tươi.
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế

 
Ngoài ra trong những tiệc cưới người ta còn có phong cách lựa chọn áo ghế có nơ. Họ có thể dùng 2 màu tương phản để may váy ghế và nơ ghế. Với váy ghế người ta thường chọn màu trắng. Còn nơ ghế sẽ là điểm nhấn nên thường là những màu nổi bật như xanh, đỏ, tím, hồng...
 
áo phủ ghế
 

Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn áo phủ ghế cho nhà hàng và cho tiệc cưới. Và New World là địa chỉ may áo phủ ghế đẹp lớn nhất ở Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có những sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ may áo ghế đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn


 

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn