icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay70
Hôm qua678
Tuần này3379
Tháng này15112
Tất cả1018957
Có rất nhiều mẫu áo ghế đẹp được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu vải tốt đang có mặt tại New World. Để thuận thiện cho quý vị lựa chọn, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu áo ghế đang hot nhất năm nay.

Mẫu áo ghế đẹp dành cho nhà hàng

Đối với việc trang trí nhà hàng thì không thể thiếu những chiếc áo ghế đẹp mắt. Vậy chọn áo ghế nhà hàng như nào là hợp lý. Đầu tiên bạn nên chọn những chiếc áo ghế có cùng tông màu với màu tường của nhà hàng. Hoặc màu sắc phải phụ thuộc vào phong cách trang trí xung quanh. Nếu không gian nhà hàng khiêm tốn bạn nên chọn những màu sắc mát mẻ dịu dàng hoặc những mẫu áo phủ ghế có họa tiết đơn giản, nhỏ. Như vậy sẽ "ăn gian" được không gian cho nhà hàng. Còn nếu nhà hàng của bạn có diện tích lớn thì có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo ghế tùy theo sở thích cũng như phong cách của chủ nhà hàng.

Một số mẫu áo ghế nhà hàng đẹp

Áo ghế
 
 
áo ghế
 
 
áo ghế

Mẫu áo ghế đẹp dành cho tiệc cưới

Khác với những mẫu áo phủ ghế nhà hàng, áo ghế tiệc cưới thường là những chiếc áo ghế điệu đà đi kèm là những chiếc nơ với màu sắc khác nhau. Thường thì các đám cưới tổ chức tại nhà, để tiết kiệm không gian, những chiếc ghế không quá lớn đi kèm với nó là những bộ áo ghế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 

Áo ghế, áo phủ ghế sự kiện

Trong những sự kiện mang tính trang trọng, hầu hết mọi người thường chọn những chiếc áo ghế một màu hoặc những mẫu áo ghế có họa tiết đơn giản không quá rực rỡ.
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 
 
áo ghế
 

>>>> Địa chỉ may áo phủ ghế uy tín tại Hà Nội

>>>>Tư vấn cách chọn áo phủ ghế nhà hàng và áo phủ ghế tiệc cưới

 
 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn