icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay460
Hôm qua508
Tuần này2326
Tháng này14059
Tất cả1017904
 
 
Việc thường xuyên thay áo ghế nhà hàng tốn rất nhiều chi phí vậy làm thế nào để áo ghế có tuổi thọ cao và luôn mới đẹp? Dưới đây sẽ là cách sử dụng hữu ích để áo ghế của bạn luôn bền màu và sạch sẽ:
 
 Đầu tiên phải nói đến là việc thường xuyên vệ sinh áo ghế. Vệ sinh áo ghế là việc mà bạn nên làm thường xuyên để giữ vẻ mới đẹp của những chiếc áo ghế. Áo ghế không chỉ đẹp và bền màu khi được vệ sinh thường xuyên, chúng còn trở nên thơm tho, không mang vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho khách hàng. Và để việc vệ sinh áo ghế trở nên dễ dàng và hiệu quả thì cũng nên chọn chiếc áo ghế có chất liệu vải tốt.
 

Những cách vệ sinh áo ghế nhà hàng:

- Sử dụng máy hút bụi

Có lẽ, máy hút bụi cầm tay sẽ là lựa chọn tốt khi vệ sinh áo ghế, chúng nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và giúp lấy đi bụi bẩn trên áo ghế nhất là trùm ghế.
 
cách sử dụng áo ghế nhà hàng
 
 

- Giặt đúng cách để giữ được màu cho áo ghế

Trong các chất tẩy rửa có nồng độ kiềm cao thường chứa sút. Chất này giúp việc giặt rửa có hiệu quả nhanh nhưng gây hại lớn đến bề mặt vải, nó thường làm lem màu, bạc màu và khiến chất liệu vải mất đi chất liệu mềm mại ban đầu.
 
mẫu áo ghế nhà hàng
 
 
Và sử dụng chất tẩy rửa không chứa kiềm sẽ là biện pháp tốt nhất khi chúng ta vệ sinh áo ghế. Ngoài ra, cần dưỡng áo ghế để bề mặt vải mềm mại, đẹp và sáng màu hơn, để có thể sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Vậy làm thế nào để chọn mua được những chiếc áo ghế nhà hàng có chất liệu vải tốt, màu sắc và kiểu dáng độc đáo tô điểm cho không gian sang trọng của bạn. Hãy đến Newworld để dễ đàng chọn mua được áo ghế ưng ý và bền đẹp nhé!
 
Chọn may mẫu áo ghế nhà hàng tại Newworld
Khi bạn tự chọn vải từ Newworld để may áo ghế với những tiêu chí sau bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Dưới đấy sẽ là cách để bạn có thể chọn vải nguyên liệu tiết kiệm.
 
Khi chọn vải may áo ghế nhà hàng bạn nên chọn những mẫu vải có chất liệu mềm mại để dễ dàng vệ sinh, ít bám bụi và không bị nhăn nheo. Sau khi lựa chọn được nguyên liệu vải, bạn nên tìm những thiết kế đơn giản, tinh tế và mang dấu ấn riêng của nhà hàng. Với thiết kế đơn giản và chất liệu vải tốt áo ghế của bạn sẽ có tuổi thọ cao, luôn mới và sạch sẽ.
 
Công ty Newworld sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy đến  Newworld và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn