icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay421
Hôm qua424
Tuần này2520
Tháng này14755
Tất cả1002541
Ngày nay áo phủ ghế đã được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình nó như một vật trang trí cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn áo phủ ghế cho gia đình mình như thế nào nào để phù hợp chưa? hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có những kiến thức hữu ích khi chọn mua.
 
 
Ngày nay áo phủ ghế đã được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình nó như một vật trang trí cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn mua áo phủ ghế gia đình mình như thế nào nào để phù hợp chưa? hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có những kiến thức hữu ích khi chọn mua. 
 

Cách chọn mua áo phủ ghế gia đình

Chất liệu áo phủ ghế

Chất liệu của áo phủ ghế thương là cải cotton hoặc vải tổng hợp bạn có thể lựa chọn một vài mẫu áo phủ ghế dày dặn hơn nhưng mật độ sợi vải thấp đẻ mang đến một không gian thoáng mát hơn ngay cho không gian của mình. 
 
 

Kích thước áo phủ ghế

Đặc biệt trong mùa hè bạn nên chọn những mẫu áo phủ ghế có kích thước gọn nhẹ, ôm gọn thên ghế vừa nhẹ nhàng lại không gây cảm giác vướng vúi rối mắt. Với mùa hè bạn nên chọn những gam màu tươi mát nhẹ nhàng như, xanh, lam, trắng... 

Một số mẫu áo phủ ghế gia đình đẹp:

Cách chọn mua áo phủ ghế gia đình
 
Cách chọn mua áo phủ ghế gia đình
 
Cách chọn mua áo phủ ghế gia đình
 
 
 

Địa chỉ mua áo phủ ghế gia đình:

 
Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới là đơn vị chuyên gia công may áo phủ ghế nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, áo phủ ghế gia đình với đa dạng mẫu mã chất liệu và kích thước cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với không gian sử dụng cũng như kinh phí của mình. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất khách hàng  hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Trung tâm khách hàng & Xưởng may:
Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn