icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay380
Hôm qua424
Tuần này2479
Tháng này14714
Tất cả1002500
Áo ghế hội thảo hay áo phủ ghế sự kiện là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các buổi hội thảo, sự kiện... Nó không chỉ đơn thuần dùng để trang trí mà còn là lá chắn bảo vệ ghế khỏi những va chạm gây chầy xước ghế. Nhờ những chiếc áo ghế như vậy mà không gian của buổi hội thảo thêm phần trang trọng và lịch sự hơn.

Những tiêu chí để chọn mua áo phủ ghế hội thảo

Lựa chọn áo phủ ghế hội thảo dựa theo mùa sắc

Tùy thuộc vào quy mô cũng như số lượng khách mời, mà chúng ra có những tiêu chí để chọn mua áo phủ ghế hội thảo. Bên cạnh đó ta có thể lựa chọn dựa theo tiêu chí màu sắc. Đa phần, áo phủ ghế dùng trong các buổi hội thảo thường có màu sắc nhã nhặn, lịch sự không quá lòe loẹt. Trong một buổi hội thảo ta có thể chọn áo phủ ghế có màu sắc khác nhau để đánh dấu vị trí khách mời. Tuy nhiên nên chọn áo phủ ghế có màu sắc tương đồng hoặc cùng gam màu để không có sự tương phản quá mức. Những màu sắc hay được sử dụng trong buổi hội thảo là xanh lá, xanh dương hoặc màu trắng kem...
 
áo phủ ghế hội thảo

Chất liệu vải may áo phủ ghế hội thảo

Hội thảo hay sự kiện đều là những buổi có thời gian diễn ra khá lâu, vì vậy ghế ngồi cần phải có độ mềm mại thoải mái cho khách. Đối với việc lựa chọn chất liệu vải dùng cho sự kiện thường thường người ta chọn vải nhung, gấm hoặc vải thun... Đây đều là những loại vải có độ mềm, mịn không gây cứng, tuy nhiên về chi phí dùng cho các loại này tương đối cao. Tuy nhiên để có những sự kiện thành công thì cũng nên đầu tư.
Sự kiện hội thảo cũng là nơi có nhiều khách qua lại nên cần chọn những loại vải dày dặn có độ bền cao để tránh trình trạng phai màu sau một thời gian sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế của áo phủ ghế hội thảo

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo phủ ghế, nhưng phổ biến nhất vẫn là áo phủ ghế có nơ liền và áo ghế nơ rời. Để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sự tiện lợi của chúng, người ta thường chọn áo có nơ liền hoặc được trang trí liền luôn vào áo ghế.

Mẫu áo phủ ghế hội thảo đẹp

áo phủ ghế hội thảo
 
áo phủ ghế hội thảo
 
 
áo phủ ghế hội thảo

áo phủ ghế hội thảo

áo phủ ghế hội thảo

 

>>>> Tư vấn cách chọn mua áo phủ ghế gia đình


 

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn