icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online29
Hôm nay515
Hôm qua765
Tuần này3146
Tháng này14879
Tất cả1018724
Việc trang trí cho ngôi nhà luôn là điều đau đầu với các bà nội trợ, tuy nhiên giờ đây điều đó không còn là vấn đề khi có những chiếc áo phủ ghế. Hôm nay, New World sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua áo phủ ghế gia đình để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng hơn.

Công dụng của việc chọn mua áo phủ ghế gia đình

Bất cứ gia đình nào đều không thể tránh khỏi sự đổ vỡ của những chiếc ghế, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Nhưng khi có những chiếc áo phủ ghế thì bạn hoàn toàn yên tâm không lo chiếc ghế bị chầy xước. Những chiếc áo phủ ghế như bộ lá chắn giúp bảo vệ chiếc ghế khỏi những va chạm. Đặc biệt áo ghế là vật trang trí được nhiều người yêu thích. Bạn có thể thay đổi nhiều kiểu khác nhau theo xu hướng hoặc theo sở thích mà không lo phải thay toàn bộ bàn ghế.

Chọn áo phủ ghế cho phòng ăn

Khi nhắc đến một gia đình ấm cúng chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bữa ăn quây quần của cả nhà bên mâm cơm. Vì vậy việc trang trí phòng ăn cũng là cách làm cho phòng bếp thêm ấm cúng hơn. Để trang trí cho phòng ăn, rất khó để lựa chọn cho lựa chọn vật trang trí, nhưng các bạn hãy yên tâm với những bộ áo phủ ghế. Có rất nhiều mẫu áo phủ ghế đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng đa số, khi chọn mua áo phủ ghế gia đình người ta đều lựa chọn những mẫu áo chỉ phủ một phần ghế. Ví dụ chỉ phủ phần lưng và phần ghế ngồi chứ không lựa chọn những mẫu phủ toàn ghế như trong các tiệc cưới, hội nghị. Như vậy sẽ tạo cảm giác thanh thoát và vẫn lịch sự.

Cách chọn mua áo phủ ghế gia đình:

Bạn có thể chọn mua những loại áo phủ ghế được may bằng chất liệu dày dặn. Như vậy vừa bền, đẹp mà còn đem lại sự ấm áp cho những ngày mùa đông. Về màu sắc của áo ghế, bạn nên chọn màu cùng tông với màu tường để tạo cảm giác hài hòa không bị đối lập quá mạnh.

Một số mẫu áo phủ ghế gia đình

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

 

Cách may áo phủ ghế gia đình

Địa chỉ may áo phủ ghế gia đình đẹp

Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website: newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn










 

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn