icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online16
Hôm nay353
Hôm qua425
Tuần này2551
Tháng này10486
Tất cả1014331
 
 
Áo phủ ghế từ lâu đã được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, trong các buổi hội nghị, hội thảo... và giờ đây nó còn xuất hiện trong koong gian của nhiều gia đình. Vậy tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến đến vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây. 
 
Tại sao áo phủ ghế lại được sử dụng phổ biến:
Bảo quản ghế tốt hơn:
Đây là công dụng đầu tiên cần được nhắc tới áo ghế giúp giữ vệ sinh, bảo vệ ghế khỏi những tác động của bên ngoài giúp ghế luôn sạch và nâng cao độ bền. Sử dụng chất liệu vải nên bạn có thể dễ dàng thay giặt sác sau khi sử dụng. 
 
tại sao áo phủ ghế được sử dụng phổ biến
Áo phủ ghế hội thảo
 

Trang trí không gian nội thất

Với sự đa dạng từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng sử dụng áo phủ ghế còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Nếu bạn biết kết hợp khéo léo giữa màu sắc của đồ nội thất màu sơn tường và với các không gian sử dụng khác nhau như khách sạn, nhà hàng, hội nghị hay tiệc cưới thì chắc chắn không gian của bạn sẽ thực sự ấn tượng. 
 
áo phủ ghế gia đình
Áo phủ ghế gia đình
 
áo phủ ghế tiệc cưới
Áo phủ ghế tiệc cưới
 

Địa chỉ may áo phủ đẹp lớn nhất ở Hà Nội 

Bạn đang tìm một địa chỉ may áo phủ ghế đẹp lớn nhất ở Hà Nội hãy liên hệ với New World chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ từ những mẫu may sẵn hay thiết kế theo yêu cầu với số lượng lớn nhỏ theo đơn đặt hàng.  Luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt mua áo ghế. 
Công ty cổ phần đầu tư thế giới
Trung tâm khách hàng & Xưởng may:
Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn