icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay456
Hôm qua508
Tuần này2322
Tháng này14055
Tất cả1017900
 
 
Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới nhận thiết kế, may váy ghế, nơ ghế, khăn trải bàn tại nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo theo yêu cầu. Chất liệu cao cấp, màu sắc mẫu mã đa dạng. Để được tư vấn báo giá khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0903.48.56.56
 
 

Đặc điểm của mẫu áo ghế tại Nội thất thế giới mới

 
- Hầu hết các mẫu áo ghế tại công ty chúng tôi đều được thiết kế theo độ dài/ngắn khác nhau dựa vào hình dáng của chiếc ghế mà khách hàng có nhu cầu cần phủ(bọc). 
- Thông thường, áo phủ ghế sẽ có hai phần váy ghế và nơ áo ghế để trang trí thêm cho áo phủ ghế thêm sinh động và có điểm nhấn. 
- Váy ghế và nơ áo có thể may liền hoặc tách rời. Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng: dính liền có thể nhanh gọn,trang trí nhanh chóng và tách rời lại dễ dàng di chuyển,vệ sinh.
- Các mẫu được thiết kế riêng biệt cho không gian nhà hàng riêng,tiệc cưới riêng...
- Thiết kế mẫu mã không bị trùng lặp với các cơ sở khác,tạo nên thương hiệu riêng,sự ấn tượng,sáng tạo của áo ghế Nội thất thế giới mới.
- Chất liệu vải lụa,vải cotton tùy yêu cầu của khách hàng
- Đường may sắc sảo,khéo léo,không bị bụt chỉ,sử dụng bền lâu theo thời gian.
- Thiết kế đặc biệt,dễ dàng gấp gọn,di chuyển,và giặt nà.
- Thiết kế từ ý tưởng của bộ phận thiết kế: được đào tạo bài bản,sáng tạo.
- Màu sắc đa dạng tùy theo thể loại công việc và cách trang trí cổ điển,hiện đại hay tân cổ điển.
 

Một số mẫu váy ghế đẹp tại New World:

 
áo ghế nhà hàng
 
 
áo ghế nhà hàng
 
áo ghế nhà hàng
 
Quý khách có nhu cầu hãy liên lạc với New World chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách chi tiết từng loại khăn trải bàn, áo ghế, nơ ghế, bao ghế; phù hợp với không gian thiết kế nội thất, phong cách, cá tính của từng nhà hàng khách sạn hay những buổi tiệc hội thảo, cuộc họp đòi hỏi sự trang trọng. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt may áo ghế, khăn trải bàn, rèm cửa theo thiết kế riêng của quý khách hàng
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn