icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay86
Hôm qua446
Tuần này2154
Tháng này532
Tất cả1022432
 
 
 
Để có một đám cưới hoàn hảo thì việc bố trí và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý đóng vai trò rất quan trọng làm sao để hài hòa với không gian đồng thời cũng tạo không gian đi lại thuận tiện. Dưới đây là một vài gợi ý tham khảo cho bạn để có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp chỗ ngồi tiệc cưới. 
 
 
1. Ấn định, phân chia bàn cụ thể:
 
Phân chia từng khu vực riêng để khách mời ngồi đúng chỗ, mỗi khu vực cần bố trí người hướng dẫn để không tạo sự lúng túng cho khách mời khi bước vào buổi tiệc. Trên mỗi bàn tiệc cần có những bảng chỉ dẫn ghi cụ thể, ví dụ khu vực dành cho khách mời công ty, bạn bè thời đại học, bạn bè thân, khu vực bàn dành cho họ hàng, bạn bè chú rể, bạn bè cô dâu…
 
4 lưu ý để sắp xếp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp
 
Bạn có thể quan tâm:
 
Đây là khâu quan trọng nhằm tạo cho khách mời sự thoải mái khi được sắp xếp với những người thân quen, bạn bè để thăm hỏi trao đổi, tránh cho khách mời cảm giác bị bỏ rơi, lạc lõng khi khi sắp xếp vào một bàn không quen biết.
 
2. Chọn loại bàn theo phong cách, sở thích riêng:
 
Trong tiệc cưới, bàn tròn được coi là tiêu chuẩn, nhưng bạn cũng có thể tạo sự khác biệt khi chọn cho khách mời ngồi bàn dài theo phong cách gia đình hoặc bàn vuông. Bạn cũng có thể chọn bàn theo khách mời:
 
- Bàn tròn thường có thể chứa 6 – 10 người
- Bàn vuông có thể chứa được 8
- Bàn dài thường có thể chứa số lượng nhiều hơn, từ 8 – 12 người
 
áo ghế
 
Một điểm bạn cần lưu ý là số lượng bàn, loại bàn phụ thuộc lớn vào không gian tiệc cưới rộng hay hẹp. 
 
3. Sắp xếp chỗ cho những người quan trọng:
 
Những người thân trong gia đình, họ hàng thân thiết, quan khách quý cần được bố trí chỗ ngồi thích hợp. Thông thường đây là những vị trí VIP vì vậy bạn cần bố trí nơi đẹp nhất để có thể quan sát buổi tiệc diễn ra.
 
Điều quan trọng bạn cần lưu ý, với những khách lớn tuổi, không nên xếp ngồi gần ban nhạc hoặc MC, hay dàn loa lớn. Cần bố trí sắp xếp họ ngồi cùng bàn với người quen hoặc phù hợp với độ tuổi, điểm tương đồng.
 
4. Chỗ ngồi của khách mời cưới theo độ tuổi
 
Trẻ em cần được sắp xếp gần ba mẹ để dễ quản lý. Đối với nhóm bạn trẻ, hoặc những đối tượng năng động, thích các hoạt động nhảy múa, ca hát, bạn cần bố trí gần với khu vực sàn nhảy.
 
Ngược lại với những khách lớn tuổi hoặc những đối tượng muốn tập trung nói chuyện, hãy xếp và những vị trí cách xa khu vực sân khấu là những điểm bạn cần lưu ý.
 
Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng bạn đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bàn tiệc cưới. Chúc các bạn thành công!
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn