icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay192
Hôm qua508
Tuần này2058
Tháng này13791
Tất cả1017636
 
 
Có rất nhiều yếu tố cần lưu ý khi trang trí nhà hàng, trong đó lựa chọn khăn trải bàn nhà hàng phù hợp là một trong những tiêu chí quan trọng mà bất kỳ người chủ nào cũng đặc biệt quan tâm. Bởi nó một phần đại diện cho hình ảnh của nhà hàng. 
 
Nội Thất Thế Giới Mới là địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại khăn trải bàn gia đình, khăn trải bàn nhà hàng số lượng lớn. Cam kết chất lượng giá tốt nhất thi trường. 
 

Kích thước thông dụng của khăn trải bàn:

 
Khăn trải bàn tại New word có 5 khổ size chuẩn tương ứng cho từ bàn hình vuông, hình chữ nhật đến bàn hình tròn. Với mỗi kích thước lại có giá thành khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho mục đích trang trí và sử dụng:
+  Khăn bàn dài rộng 132cm dài 230 cm.
+  Khăn hình chữ nhật rộng 132cm dài 178cm.
+  Khăn bàn tròn rộng 178cm dài 178cm.
+  Khăn bàn hình vuông rộng 132cm dài 132cm.
+  Khăn bàn hội nghị rộng 178cm dài 230cm.
 
 Màu : đa dạng ( nhận thiết kế may khăn trải bàn theo yêu cầu)
 

Một số màu sắc phổ biến của khăn trải bàn:

 
Màu xanh ngọc: tạo không giác nhẹ nhàn mát mắt có thể kết hợp với màu trắng ngọc tạo nên một không gian buổi tiệc nhẹ nhàng và lãng mạng đến không ngờ.
 
khăn trải bàn màu xanh ngọc
 
 
Màu kem: là sự kết hợp nhẹ nhàn giữa màu vàng nhạt và màu nâu nhạt tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàn, bình yên, bởi vậy mà khăn trải bàn màu kem cũng được khá nhiều nhà hàng lựa chọn.
 
khăn trải bàn màu kem
 
Khăn trải bàn màu trắng : khá thông dụng trong việc trang trí bàn ăn gia đình cũng như nhà hàng tiệc cưới, khăn trải bàn màu trắng tạo ra ột không gian rộng hơn, thoải mãi hơn. Màu trắng cũng tạo cho chiếc bàn trông sạch sẽ hơn từ đó tạo cảm giác cho buổi tiệc thêm ngon miệng hơn.
 
khăn trải bàn màu trắng
 
Khăn trải bàn màu nâu: sẽ làm cho không khí bàn của mình không khí ấm cúng, bình yên, màu nâu cũng làm cho bàn ăn thêm sạch sẽ hơn khi bị thức ăn làm vấy bẩn. Khăn bàn màu chocolate được đa số các quán cà phê cũng như nhà hàng lựa chọn.
 
khăn trải bàn màu nâu
 
 
Khăn trải bàn với mẫu hoa văn chìm
 
 Những mẫu khăn trải bàn với mẫu hoa văn chìm trong nền vải mang lại sự sang trọng cho phòng ăn của bạn. Bạn nên chọn những chiếc khăn trải bản hơi đậm màu với hoa chìm màu nhạt trang nhã bên dưới. Với sự lựa chọn này. chắc chắn không ai có thể phủ nhận được thẩm mỹ hết sức tinh tế của bạn.
 
 Khăn trải bàn kẻ sọc hoặc kẻ ca rô
 Những mẫu khăn trải bản kẻ sọc hay kẻ ca rô đểu mang lại nét trẻ trung cho phòng ăn của bạn.Với một không gian thiết kế hiện đại, không gì phù hợp hơn một chiếc khăn trải với những đường kẻ màu sắc rất hiện đại và tươi tắn này.
 
khăn trải bàn kẻ caro
 
Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn khăn trải bàn cho nhà hàng phải đảm bảo sự hài hòa giữa màu sắc và thiết kế nội thất để tạo được ấn tượng tốt nhất đến khách hàng. 
 
Thông thường ở những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thường chọn màu kem và màu trắng để làm khăn trải bàn. Hai màu này giúp không gian nhà hàng trở nên lộng lẫy, đơn giản nhưng tinh tế, trang nhã, sạch đẹp và lịch sự. Bên cạnh đó, trước khi chọn màu bạn nên tham khảo nhân viên tư vấn để được tư vấn tận tình, chu đáo và phù hợp với không gian.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và may áo phủ ghế nhà hàng Công ty Nội Thất Thế Giới Mới là địa chỉ tin cậy của các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện hay quán cà phê khi có nhu cầu mua khăn trải bàn, áo phủ ghế. 
 
 
Để được tư vấn tốt nhất mời quý khách hàng liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn