icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay86
Hôm qua424
Tuần này2185
Tháng này14420
Tất cả1002206
Nơ áo ghế tại Hà Nội chất lượng hàng đầu. Với chất liệu làm bằng vải khá mịn màng và cao cấp. Giúp cho chiếc ghế trở nên có đẳng cấp và hiện đại hơn.
Trong trang trí nội thất cũng vậy, nơ áo ghế cũng được khá chú trọng tới xu hướng. Chính vì thế mà đã ra đời những loại nơ áo ghế gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đông đảo nhà hàng, khách sạn.
 

Nơ áo ghế sang trọng đẳng cấp

 
Với thế mạnh phù hợp với các không gian sang trọng, đẳng cấp, nơ áo ghế là một trong các sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Nơ ghế là sản phẩm đẹp, bền lâu, dễ dàng vệ sinh, ấn tượng và sang trọng. Nơ ghế giúp bạn xây đắp lên không gian nhà hàng, khách tươi mới hơn.
 
 
 
 
Bạn có thể dễ dàng lật, kéo lên hay hạ xuống để điều chỉnh độ cao, thấp cho ghế,. Sản phẩm được tạo ra từ những chất liệu vải cao cấp, đem tới vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.
 

Nơ áo ghế khách sạn - hà nội

 
Nơ phủ ghế tại công ty chúng tôi phù hợp với nhiều không gian sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới, lễ ăn hỏi, hội nghị, hội thảo... Hiện nay trên thị trường co rất nhiều các loại nơ phủ ghế khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng. Song, để chọn lựa được đơn vị thiết kế và may gia công uy tín là điều không dễ.
 
 
Nơ bọc ghế đẹp được thiết kế và may gia công tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ, đem đến sự bền chắc theo thời gian.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn