icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay400
Hôm qua425
Tuần này2598
Tháng này10533
Tất cả1014378
THẾ GIỚI MỚI địa chỉ chuyên gia công, sản xuất, may Khăn trải bàn, váy bàn nhà hàng, Khăn bàn hội nghị, váy bàn tiệc cưới...đa dạng chất liệu, màu sắc phù hợp cho mọi không gian.
May váy bàn giá rẻ chất lượng cao là điều khách hàng luôn mong muốn khi sắm cho gia đình, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới... những bộ váy bànáo ghế để trùm bọc và bảo vệ những bộ bàn ghế. 
 
 
Vải gấm là một trong những loại sợi vải bền nhất trên thế giới và đã được sử dụng trong hàng ngàn năm qua để làm quần áo, thảm, và nhiều vật dụng, đồ dùng khác nữa. May Váy bàn giá rẻ  bằng vải gấm có tuổi thọ rất lâu năm, độ rủ tốt, ngay cả khi được đặt ở những nơi được sử dụng nhiều lần thì khăn cũng chỉ mềm đi đôi chút do thời gian dài.
 
 
Khăn trải bàn vải gấm này cũng là một sự chọn lựa tuyệt vời để dùng trong khách sạn vì nó là một chất tự nhiên, dày dặn. Những loại khăn bàn, váy bàn này thường ít bắt bụi nên có thể dùng cho nhà hàng, khách sạn cao cấp.
 
 
Khăn bàn, váy bàn gấm không chỉ bền lâu mà nó còn mang đến những hiệu quả trang trí tốt nhất cho mọi khu vực trong một nhà hàng, khách sạn. Chẳng hạn, bạn có thể đặt Khăn bàn, váy bàn tại sảnh phòng tiếp đón của khách sạn, phòng ăn của nhà hàng...
 
Nội thất Thế Giới Mới chuyên may, sản xuất áo phủ ghế, nơ áo phủ ghế, khăn trải bàn, khăn ăn, mành rèm, phông hội trường giá rẻ, đồ gỗ nội thất tại địa chỉ : Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội .
Liên hệ : 04.62583955 / 0903485656 để được tư vấn và đặt hàng.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn