icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay66
Hôm qua678
Tuần này3375
Tháng này15108
Tất cả1018953
Khăn trải bàn cao cấp mang đến cái nhìn sang trọng và đẳng cấp cho nhà hàng, hội nghị, khách sạn,... Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để sở hữu những mẫu mới nhất và đẹp nhất.
Khăn trải bàn cao cấp mang đến cái nhìn sang trọng và đẳng cấp cho nhà hàng, hội nghị, khách sạn,... Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để sở hữu những mẫu mới nhất và đẹp nhất.

1. Cách lựa chọn khăn trải bàn cao cấp

Bạn có thể dùng vải thổ cẩm làm khăn trải bàn để có được không gian mới lạ. Khi chọn khăn trải bàn bạn nên lưu ý ngoài màu sắc, họa tiết, hoa văn bạn cũng cần phải lưu ý đến chất liệu của vải có tốt hay không.
 
Chất liệu vải thô, dày là lựa chọn của nhiều người lý do là nó thấm nước và ít bị xô lệch trong quá trình dùng. Những tấm khăn có thêu họa tiết cầu kỳ thường thích hợp với không gian, nhà hàng, khách sạn theo phong cách cổ điển, sang trọng. đối với loại khăn có kẻ ô vuông hay sọc ca rô đều mang đến cho bạn sự hiện đại, trẻ trung.
 
 
Còn nếu thích sự trang nhã, tinh tế và làm nổi bật các món ăn được bày biện trên bàn hãy chọn khăn trải bàn cao cấp đơn sắc. Ngoài ra, lưu ý một chút rằng khi bạn dùng khăn trải bàn thì không nên đặt lên đó một tấm kính vì nó sẽ khiến vẻ đẹp, sự sang trọng của khăn bị giảm đi.

2. Địa điểm mua khăn trải bàn cao cấp

Chúng tôi hướng tới tiêu chí cung cấp mẫu khăn trải bàn cao cấp, nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
 
 
Khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn và cùng với đó là hợp tác với đội ngũ trẻ có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế. Chúng tôi luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thế giới, kết hợp tạo ra sản phẩm khăn trải bàn cao cấp sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 
 
 
Văn phòng:
 
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
 
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
 
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn