icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay370
Hôm qua566
Tuần này1728
Tháng này13461
Tất cả1017306

Công dụng của áo ghế

Áo ghế dùng để trang trí cho những chiếc ghế tại nhà hàng, quán ăn để che đi những khuyết điểm hay những màu sắc không phù hợp, thiếu tinh tế. Bên cạnh đó, một chiếc áo ghế thiết kế phù hợp với không gian nhà hàng sẽ giúp cho thực khách có cảm nhận được không gian ấm cúng, sự hòa hợp giữa màu sắc và sự khéo léo, tinh tế đến từ chiếc khăn trải bàn hay áo ghế đẹp.
 
Xem thêm: Nơ áo ghế
 
 

Loại vải để may áo ghế

Hiện nay có nhiều loại vải người ta chuyên dùng để may áo ghế. Trong đó có hai loại đó là vải cotton và vải thô mềm. Màu sắc tùy bạn chọn sao cho phù hợp với khăn trải bàn, màu tường hoặc màu của không gian nhà hàng, quán cà phê. Có hai màu chủ đạo nhiều người thường chọn đó là màu kem và màu trắng. Hai màu này mặc dù là đơn sắc nhưng rát thích hợp để trang trí chiếc ghế của bạn, giúp thực khách có cảm giác sạch sẽ, gọn gàng.
 
Về kiểu dáng, để chọn được chiếc áo ghế vừa ý chắc chắn phần may phải được bó sát phần tựa ghế, chân may theo kiểu váy của nữ giới thường máu để tạo nên sự mềm mại cho chiếc ghế và dĩ nhiên sẽ không cứng nhắc khi may chân theo kiểu bó sát.
 
Kiểu dáng cần phù hợp với những không gian như: nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới.
 

Mua áo ghế ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán áo ghế đẹp, nhưng nếu muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng thì bạn nên đến tại công ty nội thất mới  – chuyên sản xuất cung cấp các loải vải và sản phẩm nội thất trong gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, quán cà phê.
 
Sản phẩm hay nguyên liệu để làm ra chiếc áo ghế đều là do công ty tự sản xuất. Tất cả các khâu, quy trình đều theo công nghệ hiện đại của châu Âu nên chất lượng mẫu mã sẽ được đảm bảo, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
 
Hơn thế nữa, công ty trải qua 25 năm thành lập và phát triển do đó từ thương hiệu đến độ uy tín luôn cao, được nhiều khách hàng đặt niềm tin đến công ty. Không chỉ cung cấp áo ghế đẹp, công ty chúng tôi còn tự sản xuất và may khăn trải bàn, rèm cửa, vải bọc ghế sofa và một số đồ dùng nội thất được bọc bằng vải khác.
 
Để có được sản phẩm như mình mong muốn về chất lượng và giá cả, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vi lòng liên hệ
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (024)62583955 / 56     Hotline : 0903.48.56.56
Email : info@newworldvn.vn   
Hệ thống website :  newworldvn.vn / noithatthegioimoi.com
locvang.vn / locvang.net / diendancongso.com / aophughe.net
aoghe.com / remvai.biz / khanban.info / khantraiban.net
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn