icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay406
Hôm qua797
Tuần này2081
Tháng này14316
Tất cả1002102
 
 
Sử dụng khăn trải bàn ăn là một trong những yếu tố giúp không gian phòng ăn trở nên sang trọng và ấm cũng hơn. Nếu bạn đang băn khăn chưa biết làm sao để có thể mua khăn trải bàn đúng chuẩn phù hợp với bàn, hãy lưu ý 3 yêu cầu dưới đây của chúng tôi:
 
1. Xác định hình dáng của chiếc bàn: , khăn trải bàn sẽ đẹp và phù thuộc hoàn toàn về hình dạng chiếc bàn nhà bạn vì vậy, trước khi mua bạn hãy xem qua hình dáng chiếc bàn nhà mình là vuông, tròn hay dài nhé.
 
2. Xác định thông số chiều cao, chiều rộng và dài của chiếc bàn: Khi bạn biết rõ các thông số chiều rộng, dài , cao của chiếc bàn nhà mình. Thì việc lựa chọn một chiếc khăn trải bàn vừa vặn và ưng ý đề nằm trong tầm tay của bạn.
 
Mẹ nhỏ: Để chiếc bàn thêm đẹp chúng ta nên cho độ rũ cửa khăn bàn từ mép bàn xuống đất khoản 30-40cm nhé!
 
3. Xác định kiểu dáng và chất liệu khăn trải bàn: Đây cũng là một chi tiết khá quan trọng để chọn mua được một tấm khăn trải bàn đẹp đấy. Khi mà đã xác định được loại khăn bàn mình cần thì việc lựa chọn khăn bàn sẽ nhanh chóng và dẽ dàng hơn nhiều.
 

Tham khảo một số mẫu khăn trải bàn gia đình đẹp tại New World:

3 bí quyết chọn mua khăn trải bàn gia đình đẹp
 
 
3 bí quyết chọn mua khăn trải bàn gia đình đẹp
 
3 bí quyết chọn mua khăn trải bàn gia đình đẹp
 
3 bí quyết chọn mua khăn trải bàn gia đình đẹp
 
New World là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước khi có nhu cầu mua khăn trải bàn, áo phủ ghế gia đình. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, giá thành phải chăng chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn  tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0903.48.56.56
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn