icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay346
Hôm qua446
Tuần này792
Tháng này8727
Tất cả1012572
 
Áo nghế là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu tại các nhà hàng giúp cho không gian luôn mới lạ và bắt mắt đồng thời giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi dùng bữa. Vậy làm sao để lựa chọn được loại áo ghế phù hợp với nhà hàng hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của chúng tôi. 
 

1. Độ bền của vải may áo phủ ghế

 
Chất lượng của vải luôn đặt lên hàng đầu nếu bạn muốn sản phẩm được sử dụng lâu dài hãy sử dụng các loại vải gấm: gấm trơn, gấm hoa, gấm cổ điển,... loại vải này thường có độ bền cao, có thể chịu đựng được tác động mạnh. Nếu bạn chỉ cần chất liệu rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng, sau 1-2 năm thay thể có thể dùng các loại vải như: vải phi bóng, vải thun, vải kaki, kaki thun, sọc xéo để may áo ghế.
 
5 điểm cần lưu ý khi chọn mua áo ghế nhà hàng
 
Bên cạnh đó, họa tiết vải dệt sẽ bền hơn các họa tiết vải in, cũng như các vải dệt mật độ cao cũng sẽ bền hơn các loại vải dệt mật độ thấp. 

2. Màu sắc của vải may áo ghế:

Máu sắc của áo ghế cũng phụ thuộc vào cách bày trí nhà hàng cũng như nội thất bên trong, đối với nhà hàng tiệc cưới thường sử dụng các màu như: đỏ, trăng, hồng, vàng... Lưu ý nếu không gian nhà hàng quá nhỏ bạn không nên chọn các màu sắc sặc sỡ. 
 

3. Phong cách của vải

 
Phong cách của vải chính là phong cách không gian nhà hàng  nên lựa chọn vải phù hợp với phong cách nội thất. Ví dụ, một loại vải theo phong cách truyền thống sẽ trông phù hợp khi ghế truyền thống khi không gian nhà hàng cũng mang nét truyền thống. Kích thước của hoa văn trên vải rất quan trọng, các hoa văn to trên vải sẽ phù hợp hơn đối với các phòng có kích thước lớn, trong khi các hoa văn chìm hay hoa văn kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian nhỏ.
 
5 điểm cần lưu ý khi chọn mua áo ghế nhà hàng
 

4. Khả năng chống mốc của áo ghế:

 
Do đặc tính sử dụng tại các bữa tiệc nên rất dễ bị dính đồ ăn thức uống lên áo thế bởi vậy bạn nên lựa chọn chất liệu vải có khả năng chống mốc, để áo ghế của bạn được bền và sạch. 
 

5. Độ phai màu của vải:

 
Để đảm bảo sử dụng áo ghế được bền và máu sắc tươi mới bạn hãy xem xét xem loại vải mà bạn chọn có bị phai màu không, nhất là khi nó được sử dụng trong không gian nhiều ánh sáng hoặc gần cửa sổ.
 
Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo phủ ghế phù hợp cho nhà hàng của mình. Để được tư vấn và báo giá chi tiết mời khách hàng liên hê: 0903.48.56.56
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn