icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay402
Hôm qua797
Tuần này2077
Tháng này14312
Tất cả1002098
Không gian nhà hàng, tiệc cưới nào cũng không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc áo phủ ghế. Mục đích chính của nó là nhằm tạo nên sự đồng nhất, hài hòa của bộ bàn ghế với không gian nhà hàng cũng như giúp quý thực khách có cảm giác thoải mái hơn khi ngồi vào. Đối với những bữa tiệc cưới sang trọng nếu thiếu đi chiếc áo ghế nhà hàng thì chắc chắn sẽ sẽ làm không gian của bạn trở nên “thô kệch” và xấu xí.
 
Áo ghế nhà hàng
Áo ghế nhà hàng

Thiết kế áo phủ ghế

Đa số các mẫu áo phủ ghế nhà hàng đều được thiết kế phụ thuộc vào chiếc ghế mà bạn định bọc (chiều rộng, chiều dài của chúng hầu hết không giống nhau). Thông thường, áo ghế nhà hàng sẽ có hai phần cơ bản, phần thứ nhất là áo váy (đây là phần chính của áo phủ ghế), phần còn lại là chiếc nơ được đính kèm đằng sau (nó có nhiệm vụ trang trí thêm).
Áo ghế nhà hàng
Áo ghế nhà hàng
 
Cả hai phần này có thể được may tách ra hoặc liền nhau (tùy theo yêu cầu của quý khách hàng đặt may). Nếu may liền thì trông chúng sẽ đẹp hơn nhưng hơi bất tiện trong lúc di chuyển, gây vướng víu và giặt cũng khó nữa. Còn may rời sẽ giảm được nhược điểm này.

Chất liệu áo phủ ghế

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo phủ ghế đẹp với những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Đầu tiên là tùy theo loại vải, vải được dùng phổ biến nhất hiện nay là dạng cotton hoặc vải mềm. So với vải mềm thì áo phủ ghế được may bằng cotton có phần đẹp hơn.
 
Áo ghế vải lụa
 
Vào thời điểm mùa hè như hiện tại, chất liệu lụa và cotton luôn là lựa chọn may áo phủ ghế hợp lí nhất.
 

Màu sắc áo ghế nhà hàng

 
Còn về màu sắc thì tùy vào khăn trải bàn, tường của nhà hàng bạn hay không gian khu vực. Thường thì người ta sẽ chọn áo ghế nhà hàng có các màu như: màu trắng tinh, sự kết hợp giữa màu trắng và màu hồng hay màu kem cũng giúp chiếc áo phủ ghế của nhà hàng bạn thêm phần trang trọng.
 
Phần nơ phía sau bạn có thể chọn bất kỳ loại màu nào mà mình thích, nếu hợp với chiếc áo thì càng tốt. Và cách tốt nhất là bạn nên tham khảo nhân viên tư vấn của New World chúng tôi để nhận được lời khuyên về màu sắc hợp lý nhất.

Địa chỉ may áo ghế nhà hàng uy tín tại Hà Nội

 
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để may áo ghế nhà hàng đẹp, giá rẻ thì nên tìm đến Công ty New World. Chất lượng và uy tín của New World thể hiện qua sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
 
Công ty Newworld sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy đến New World và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn