icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay33
Hôm qua765
Tuần này2664
Tháng này14397
Tất cả1018242
Những chiếc áo phủ ghế là một phần không thể thiếu để trang trí tại các nhà hàng, khách sạn. Để áo phủ ghế nhà hàng, khách sạn luôn mới đẹp và có tuổi thọ cao thì quan trọng nhất là viêc chọn chất liệu may áo ghế
 
Hiện nay áo phủ ghế thường được làm từ 2 loại vải chỉnh là vải thun và vải gấm dệt kiếm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại chất liệu nào cho mình thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 

Vải thun

 
Ưu điểm: Vải thun có ưu điểm giá thành rẻ, dễ may, thuận tiện cho việc vận chuyển nên rất phù hợp với những rạp cưới lưu động, đám cưới ở quê…Nó có mức khấu hao nhanh.
 
Nhược điểm: Giá thành rẻ đồng nghĩa với việc chất liệu này không bền, hay bị nhàu, cũ và không sang trọng.
 
Áo phủ ghế nhà hàng
Áo ghế nhà hàng
 

Vải gấm dệt kiếm

 
Ưu điểm: của chất liệu này ở chỗ nó mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho người sử dụng. Đồng  thời nó có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài và rất hợp với phong cách Âu Mỹ.
 
Nhược điểm: Nhưng nó cũng có nhược điểm là giá thành cao. Mà giá thành là một yếu tố đầu tiên mà khách hàng thường quan tâm khi muốn chọn mua áo phủ ghế, khăn trải bàn.
áo ghế nhà hàng
Áo phủ ghế nhà hàng
 
 
Nhưng các bạn nên biết những mẫu áo phủ ghế được làm từ vải gấm thường có thời gian sử dụng trên 2 năm, trong khi áo phủ ghế được làm bằng vải thun chỉ có thời gian sử dụng khoảng 1 năm.
 
Các bạn cũng có thể biết thêm 1 thông tin nữa là hầu hết các nhà hàng của Châu Âu, Mỹ…đều sử dụng chất liệu vải gấm cho áo phủ ghế để làm tăng thêm sự sang trọng, tăng giá trị của buổi tiệc. Và hiện nay đã có rất nhiều nhà hàng ở nước ta đã biết và sử dụng chất liệu này.
 
Trên đây là một số so sánh để các bạn thấy rõ được ưu, nhược điểm của từng loại chất liệu, mong rằng các bạn sẽ chọn được chất liệu may áo phủ ghế phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Hiện nay áo phủ ghế đang được bày bán ở rất nhiều nơi với nhiều kiểu dáng, chất liệu phong phú. Để đảm bảo các bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng cùng với giá thành phải chăng nhất. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0903.48.56.56. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc nhanh chóng giải đáp các thắc mắc về áo phủ ghế...
 
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn