icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay228
Hôm qua508
Tuần này2094
Tháng này13827
Tất cả1017672
Áo phủ ghế không chỉ được sử dụng để trang trí, làm đẹp mà nó còn có tác dụng để bảo vệ ghế, giúp cho người ngồi thoải mái hơn, êm ái hơn. Chất liệu tốt góp phần khiến cho mẫu áo đẹp hơn, sang trọng hơn. Vào mùa hè oi nóng các nhà hàng, khách sạn thường sẽ chọn những chất liệu áo ghế để khách ngồi cảm thấy mát mẻ và thoải mái nhất.
 

Dưới đây là một số chất liệu thường được sử dụng để may áo phủ ghế vào mùa hè

 

Áo phủ ghế với chất liệu là Lụa

Lụa là một loại vải mịn, mỏng được dệt bằng tơ. Người cầm có thể cảm nhận được vẻ mịn và mượt mà của lụa không giống như các loại vải dệt từ sợi nhân tạo
 
Áo phủ ghế lụa
 

Áo phủ ghế với chất liệu vải thun

Đặc tính: Thành phần vải thun bao gồm 65% xơ cotton & 35% xơ PE. Vì vậy mà vải thun mang tính chất của cả hai loại sợi cấu thành nên nó đó là sợi cotton và PE
 
 
Áo phủ ghế thun
 

Áo phủ ghế với chất liệu vải thô

Vải thô là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên như bông, gai, là một trong những chất liệu phổ biến để sử dụng cho mùa hè với đặc tính: mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt. Vải thô có độ dày vừa đủ giúp cản ánh nắng mà vẫn không gây khó chịu hay cảm giác nóng cho người ngồi.
Áo phủ ghế thô
 

Áo phủ ghế với chất liệu vải thô lụa

Thô lụa: là loại vải thô mềm, sờ mát tay giống vải lanh nhưng độ mềm mịn thì lại hơn hẳn. Vải thô lụa có khả năng thấm mồ hôi tốt, không nhăn, không nhàu ngay cả khi bạn vò nát. Bên ngoài của vải khá mịn còn mặt trong thì lại giống với vải lụa. Những sản phẩm từ vải thô lụa mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và nhẹ nhàng. Vậy nên chất liệu này thường được Nội Thất Thế Giới Mới lựa chọn để may áo phủ ghế đẹp.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn