icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay290
Hôm qua765
Tuần này2921
Tháng này14654
Tất cả1018499

Lựa chọn màu sắc của áo phủ ghế

Màu sắc là yếu tố quan trọng nhất mang đến sự hài hòa của một không gian. Những màu cùng tông, cùng gam và tương hỗ với nhau sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thoải mái và ngược lại.
 
Khi trang trí không gian nhà hàng nên chọn những màu sắc phù hợp với phong cách trang trí của nhà hàng, thống nhất trong lựa chọn tông màu. Có thể đậm nhạt tùy ý hay những màu tương hỗ với màu sắc trang trí trong không gian nhà hàng.
 
Áo ghế nhà hàng
Áo ghế nhà hàng

Lựa chọn kiểu cách áo phủ ghế

Khi chọn áo ghế nhà hàng cũng nên chú ý đến việc sản phẩm áo ghế còn phải kết hợp với những phụ kiện khác như khăn trải bàn, khăn ăn, màu sơn, rèm cửa…
 
Nên chú ý tới các họa tiết trên các phụ kiện để lựa chọn áo ghế có kiểu cách tương đồng.
 

Sử dụng và bảo quản áo bọc ghế đúng cách

 
Để áo ghế nhà hàng của bạn được bền màu, lâu hư hỏng giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cần nắm rõ cách sử dụng và bảo quản áo bọc ghế đúng cách.
 
Nên lấy áo phủ ghế đúng kích thước với ghế, phủ áo ghế lên trên ghế, kéo nhẹ nhàng trùm đến hết ghế nếu là loại phủ toàn thân ghế, buộc nơ, chỉnh lại chon gay ngắn. Hoặc trùm áo ghế, kéo nhẹ nhàng và buộc nơ với áo bọc nửa ghế. Lưu ý bọc áo phủ ghế nhẹ nhàng, không kéo mạnh hoặc trì áo ghế để tránh rách, nhàu áo bọc ghế.
 
Áo ghế nhà hàng
 
 
Tránh giặt chung áo bọc ghế có màu trắng, kem với những màu khác để không bị loang màu. Không ngâm sản phẩm quá lâu trong cách chất tẩy rửa…
Để tránh nấm mốc vị trí cất giữ áo phủ ghế nên tránh nơi ẩm ướt, thấp, gần mặt đất hay vách tường, để áo bọc ghế ở những nơi thoáng, sáng. 
 
Công ty Newworld sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy đến  Newworld và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn