icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online87
Hôm nay483
Hôm qua605
Tuần này3286
Tháng này11221
Tất cả1015066

Mẹo bảo quản và cất giữ áo phủ ghế mùa đông

 
Khi thời tiết chuyển từ đông sang hè, việc tất yếu của mỗi nhà hàng chính là cất đi những chiếc áo phủ ghế mùa đông để nhường chỗ cho áo ghế mùa hè. Công việc này tưởng đơn giản nhưng nếu không cẩn thận, áo phủ ghế mùa đông có thể bị hỏng, mốc hoặc nhăn nhúm cho lần sử dụng vào năm sau. New World sẽ mách cho bạn cách cất giữ và bảo quản áo ghế đúng cách.
 

Hãy kiểm tra áo ghế thật kỹ khi gấp

 
Chúng ta thường hay bị quên mất bước kiểm tra trước khi đem áo phủ ghế cất vào tủ,vào kho. Đôi khi những tờ hóa đơn, tiền lẻ, thậm chí là kẹo bánh đều có thể còn dư lại trong áo ghế của bạn. Nếu bạn không kiểm tra kỹ mà đã đem cất áo ghế đi thì chính chúng có thể là nguyên nhân làm cho áo phủ ghế của bạn bị ẩm mốc.
 

Làm sạch áo phủ ghế

 
Những chiếc áo ghế mùa đông sẽ được “ngủ đông” từ 4 đến 5 tháng, vì thế để tránh việc áo ghế bị bụi bặm, nấm mốc sinh sôi, các bạn nên giặt sạch và sấy khô áo ghế. Các bạn có thể giặt bằng tay, sử dụng máy giặt hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các cửa hàng giặt là.
 

Trước khi đem cất, áo ghế phải được giặt sạch sẽ

Mặc dù có thể không nhìn rõ các vết bẩn, nhưng bạn cũng cần để ý thật kỹ những vùng lưng áo ghế, chân áo ghế… bởi nếu không giặt sạch sẽ, những vết bẩn cứng đầu ở các vị trí này có thể lưu lại và bám trên áo ghế trong vài tháng tới, khó có thể chà sạch.
 
Cuối cùng, đừng quên sử dụng nước xả vải ở lần giặt cuối để áo phủ ghế luôn thơm tho trong suốt thời gian bảo quản.
 

Chọn vị trí bảo quản

 
Việc lựa chọn không gian, vị trí để cất áo phủ ghế cũng là một trong những quyết định quan trọng mà bạn phải đưa ra. Một vị trí sạch sẽ, khô ráo có ánh sáng vừa đủ sẽ tốt hơn một nơi tối tăm, nhiều bụi. Đặc biệt, bạn cần tránh cất áo ghế trong không gian quá tối vì đó chính là môi trường phát triển lý tưởng cho những loại nấm mốc, vi khuẩn đáng ghét.
 
Trong những lúc rảnh rỗi, bạn cũng nên tranh thủ quét dọn, vệ sinh những khu vực này để đảm bảo những chiếc áo ghế của bạn luôn nằm trong tình trạng tốt nhất.
 

Sử dụng túi cất áo phủ ghế có chất liệu tự nhiên

 
Nhiều người vẫn quen cất áo ghế vào túi nilon bởi tính sẵn có và sự tiện dụng. Tuy nhiên, việc bọc gói áo ghế bằng túi nilon có thể dẫn đến việc lưu độ ẩm trên sợi vải, tạo điều kiện lý tưởng cho nấm mốc hoành hành.
 
Những chiếc túi không chỉ giữ cho áo ghế của bạn tránh được nấm mốc, bọ rệp mà nó còn có thể giúp bạn tiết kiệm không gian cho tủ đồ đó. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là những chiếc túi hút chân không. Chúng sẽ có công dụng hút sạch không khí, hơi ẩm để tránh áo ghế bị nấm mốc và vi khuẩn tấn công. Không những thế nó còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian so với những chiếc túi nilon thông thường khác.
 
New World địa chỉ cung cấp áo phủ ghế uy tín, giá rẻ. liên hệ Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn