icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay164
Hôm qua635
Tuần này2867
Tháng này1245
Tất cả1023145
Vải khăn trải bàn thường khá đa dạng với chất vải thô, mềm, dày mỏng khác nhau. Mỗi chất liệu vải sẽ phụ thuộc vào yếu tố gia công nữa nhưng chất liệu vải làm bằng nguyên liệu tự nhiên hay nhân tạo cũng quyết định đến chất lượng vải thấp hay cao.
Khăn trải bàn hiện nay được sử dụng như một vật trang trí khá quan trọng trong mỗi gia đình, hay những cuộc hội thảo, tiệc cưới, khách sạn... giúp tô điểm không gian.
 

Lợi ích khi sử dụng khăn trải bàn

 

Một xu hướng dễ dàng nhận thấy nhất trong các bếp ăn gia đình hiện nay là sử dụng khăn trải bàn cho bàn ăn rất nhiều. Tại sao nó lại được ưa chuộng và dùng nhiều đến vậy? Đó là bởi những ưu điểm mà nó sở hữu.

 

1. Bảo vệ bàn và giữ gìn độ sạch bóng trên bàn ăn

 
Người ta lựa chọn khăn trải bàn với mục đích ban đầu chỉ là giúp sàn nhà bếp cùng bàn ăn uống thật sạch đẹp. Nếu không có khăn trải thì đồ ăn bị rơi vãi trên bàn sẽ khiến chiếc ly rất bẩn thỉu. Nếu không vệ sinh thường xuyên với dung dịch thì trên bàn sẽ bị bám bụi hoặc vết dầu mỡ tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho bàn trở nên thiếu thẩm mĩ. Thậm chí, nó khiến bàn ăn có thể bị nấm mốc hoặc hư hại.
 
Hơn nữa, bàn ăn còn là chỗ bạn sử dụng những thiết bị nhà bếp hay vật dụng sắc nhọn. Điều này đôi khi vô tình cũng có thể khiến cho da bàn bị hư hại hoặc rách .
 
Vì vậy với những gia đình có khăn trải bàn chỉ cần lật ngược khăn lên là sẽ dễ dàng vệ sinh trở lại vị trí cũ. Bàn ăn cũng hạn chế tiếp xúc gần với kim loại nặng vì đảm bảo tính chắc chắn và an toàn cao. Một cái khăn trải bàn sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất không gian bàn làm việc, để mặt bàn lúc nào cũng nên mới.
 

2. Khăn trải bàn tạo thẩm mỹ cao trên bếp ăn

 
Ta thường quan niệm về một tấm khăn trải mặt bàn sẽ chỉ có chức năng như một lớp đệm mỏng trên bàn, cực kỳ tẻ nhạt. Có thể tận dụng chỉ để che lấp bớt cái bụi bặm trên chiếc bàn đó thôi. Hoặc đơn giản hơn một chút sẽ giúp bảo vệ bàn ăn khỏi vi khuẩn, chất tẩy rửa cùng với xước xát như bên trên cũng đã đề cập tới.
 
Thế nhưng giờ đây loại vật dụng này đã ngày càng được chú ý đến khâu chế tạo. Và đặc biệt có những thiết kế, màu sắc bắt mắt thích ứng với từng khu vực nhà bếp khác nhau.
 
Không ít gia đình hiện nay chọn lựa khăn trải bàn làm một vật dụng trang trí hoặc decor chủ đạo. Bởi chúng đã giúp làm đẹp cho không gian trong bếp, xoay chuyển toàn bộ ánh nhìn của mọi người khỏi một phòng bếp oi bức, ngột ngạt sang một góc sáng sủa, ngăn nắp, sạch sẽ lại tinh tế mang đầy màu sắc hội hoạ.

Mách bạn cách chọn mua khăn trải bàn giá rẻ đẹp chất lượng

 
- Vải khăn trải bàn thường khá đa dạng với chất vải thô, mềm, dày mỏng khác nhau. Mỗi chất liệu vải sẽ phụ thuộc vào yếu tố gia công nữa nhưng chất liệu vải làm bằng nguyên liệu tự nhiên hay nhân tạo cũng quyết định đến chất lượng vải thấp hay cao.
 
- Thiết kế khăn trải bàn cũng khác nhau nên tùy thuộc vào từng mẫu khăn để chọn loại họa tiết phù hợp. Ví dụ: với những khăn trải bàn có kích thước lớn nên chọn những họa tiết to, khăn màu trắng nên chọn họa tiết màu nổi bật…
 
Có nhiều mẫu thiết kế bàn khác nhau bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật. Với mỗi loại bàn để lựa chọn loại khăn trải bàn cho thích hợp, khéo léo chọn để làm nổi bật họa tiết thêu trên khăn. Một điểm lưu ý nữa khi chọn khăn, đó là nên dựa vào kết cấu căn phòng, cũng như sự hài hòa màu sắc trong phòng để chọn loại khăn cho phù hợp.
 
- Màu sắc khăn trải bàn: Mỗi người sẽ yêu thích một màu sắc khác nhau nhưng điều quan trọng đó chính là màu sắc cần phù hợp và tạo ra một thể thống nhất trong không gian 
 
Nếu bạn đang chưa biết mua khăn trải bàn ở đâu hãy liên hệ với Thế giới mới để được tư vấn tốt nhất nhé.
 

Mua khăn trải bàn giá rẻ ở đâu Hà Nội 

 
Bạn đang chưa biết mua khăn trải bàn giá rẻ ở đâu Hà Nội có mẫu mã kiểu dáng đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng? Hãy tìm đến Thế giới mới có địa chỉ: Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội. Hotline: 0903.48.56.56.Tại đây chúng tôi cung cấp các mẫu khăn trải bàn ăn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
 
>>>Xem thêm: Địa chỉ may khăn trải bàn giá rẻ số 1 Hà Nội

 

Một số mẫu khăn trải bàn giá rẻ đẹp tại Thế giới mới 

 

 

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn