icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay398
Hôm qua797
Tuần này2073
Tháng này14308
Tất cả1002094
Nếu bạn đang chưa biết mua khăn trải bàn ở đâu hãy liên hệ với Thế giới mới để được tư vấn tốt nhất nhé.
Khăn trải bàn ngày nay được sử dụng như một vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình, hay những cuộc hội thảo, tiệc cưới, khách sạn... giúp tô điểm không gian thêm phần sang trọng. Với những người mới chưa có kinh nghiệm chọn khăn trải bàn thì hãy tham khảo " cách chọn mua khăn trải bàn đẹp chất lượng" dưới đây nhé !
 
 
 
 
- Vải khăn trải bàn: Vải khăn trải bàn thường khá đa dạng, chất vải thô, mềm, dày mỏng khác nhau. Mỗi chất liệu vải sẽ phụ thuộc vào yếu tố gia công nữa, tuy nhiên chất liệu vải làm bằng nguyên liệu tự nhiên hay nhân tạo cũng quyết định đến chất lượng vải thấp hay cao.
 
- Thiết kế khăn trải bàn: Thiết kế khăn trải bàn cũng khác nhau nên tùy thuộc vào từng mẫu khăn để chọn loại họa tiết phù hợp, ví dụ: với những khăn trải bàn có kích thước lớn, nên chọn những họa tiết to, khăn màu trắng nên chọn họa tiết màu nổi bật…
 
Có nhiều mẫu thiết kế bàn khác nhau bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật… Tùy vào mỗi loại bàn để lựa chọn loại khăn trải bàn cho thích hợp, khéo léo chọn để làm nổi bật họa tiết thêu trên khăn. Một điểm lưu ý nữa khi chọn khăn, đó là nên dựa vào kết cấu căn phòng, cũng như sự hài hòa màu sắc trong phòng để chọn loại khăn cho phù hợp.
 
- Màu sắc khăn trải bàn: Mỗi người sẽ yêu thích một màu sắc khác nhau tuy nhiên điều quan trọng đó chính là màu sắc cần phù hợp và tạo ra một thể thống nhất trong không gian thì lúc đó mới gọi là khăn trải bàn đẹp.
 
Nếu bạn đang chưa biết mua khăn trải bàn ở đâu hãy liên hệ với Thế giới mới để được tư vấn tốt nhất nhé.
 
Có thể bạn quan tâm
 
>>> May gia công áo ghế ở hà nội
 
>>> Tổng hợp 101 mẫu váy ghế đẹp nhất năm 2021
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn