icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online17
Hôm nay301
Hôm qua508
Tuần này2167
Tháng này13900
Tất cả1017745
Khăn trải bàn làm tăng thêm vẻ sang trọng mà bạn sẽ không bao giờ có được bằng giấy. Nó tạo ra cảm giác cao cấp mà khách hàng yêu thích và giúp thể hiện rằng nhà hàng của bạn đang quan tâm đến việc tạo ra một trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp
 
Nếu bạn đang dùng khăn trải bàn mà chưa biết nó có lợi ích như thế nào với nhà hàng của mình hãy đọc ngay bài viết "5 lợi ích của khăn trải bàn trong nhà hàng" để biết thêm những thông tin nhé
 
>>> Xem ngay : Mẫu khăn trải bàn nhà hàng sang trọng tinh tế được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay 
 

1. Khăn trải bàn mang đến thẩm mỹ ăn uống

 
- Khăn trải bàn làm tăng thêm vẻ sang trọng mà bạn sẽ không bao giờ có được bằng giấy. Nó tạo ra cảm giác cao cấp mà khách hàng yêu thích và giúp thể hiện rằng nhà hàng của bạn đang quan tâm đến việc tạo ra một trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp. 
 
- Theo một nghiên cứu năm 2019 đã điều tra ảnh hưởng của khăn trải bàn đối với tình hình ăn uống trong đời thực, 'khăn trải bàn góp phần làm cho món khai vị được ưa thích hơn đáng kể và chất lượng bữa ăn nói chung'. Ngoài ra một dịch vụ tốt hơn, bầu không khí và trải nghiệm tổng thể tại nhà hàng được cho là nhờ bộ khăn trải bàn bằng vải.
 
5 lợi ích của khăn trải bàn trong nhà hàng
 

2. Làm giảm tiếng ồn trong nhà hàng

 
- Theo một bản tin năm 2021 của Ủy ban Châu Âu, các loại sợi tự nhiên như sợi thực vật hoặc len có thể được sử dụng để 'xây dựng các bộ tiêu âm bền vững giúp ngăn ngừa ô nhiễm tiếng ồn' và có thể có hiệu quả tương tự như các loại sợi làm từ khoáng chất và nhựa. Vì vậy, một chiếc khăn trải bàn bằng cotton có thể là một cách hiệu quả để giảm tiếng ồn trong nhà hàng.
 
- Hãy nghĩ về tất cả những điều diễn ra trong một nhà hàng. Đĩa được đặt xuống bàn khi phục vụ, dao kéo và ly liên tục được thực khách nhấc lên và đặt xuống. Đó là một phần của sự huyên náo của một nhà hàng bận rộn nhưng việc giảm tiếng ồn này có thể tạo ra một bầu không khí thoải mái hơn và giúp khách hàng nói chuyện với nhau ở mức độ thoải mái. Một chiếc khăn trải bàn bằng vải dày sẽ hoạt động như một rào cản giữa tất cả những thứ này và bàn, cũng như hấp thụ âm thanh nói chung bằng cách phủ lên các bề mặt cứng.
 
5 lợi ích của khăn trải bàn trong nhà hàng 3

 

3. Khăn trải bàn giúp giữ gìn vệ sinh

 
- Trong khi các bàn rõ ràng sẽ được dọn dẹp giữa mỗi lần phục vụ, có khăn trải bàn trên bàn sẽ tốt hơn là không có khăn trải bàn nào cả. Trong lúc nhà hàng đông đúc gấp rút, nhân viên có thể chỉ dọn dẹp bàn một chút trước khi khách hàng tiếp theo đến. Nếu thay vào đó, nhà hàng của bạn sử dụng khăn trải bàn thì khăn này sẽ được thay thế giữa mỗi lần ngồi, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mặt bàn bị dính thức ăn và vi khuẩn
 

4. Ngăn sự lan tràn khi đổ nước

 
- Nếu ai đó làm đổ ly rượu lên bề mặt rắn của bàn thì nó sẽ nhanh chóng lan rộng thì chính khăn trải bàn bằng vải thấm hút chất lỏng để ngăn nó lan rộng ra. Khăn trải bàn bằng giấy có thể hấp thụ một chút chất lỏng, nhưng bạn sẽ luôn đạt được kết quả tốt hơn với khăn trải bàn bằng vải.
 
5 lợi ích của khăn trải bàn trong nhà hàng 3
 
5. Bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền
 
- Bạn có biết bao nhiêu khăn trải bàn giấy và khăn ăn giấy bị vứt đi mỗi năm ? Giả sử 50% dân số sử dụng 3 chiếc khăn ăn mỗi ngày, thì con số đó rơi vào khoảng 10.000.000.000 chiếc khăn ăn bị vứt bỏ mỗi ngày. Mặc dù đây chỉ là ví dụ nhưng đó là một lượng đáng kinh ngạc của giấy vứt đi mỗi ngày. Trong một thế giới mà chúng ta cần quan tâm hơn bao giờ hết đến rác thải, điều quan trọng là phải xem xét tác động của việc sử dụng các sản phẩm dùng một lần.
 
- Nếu bạn nghĩ rằng chi phí mua khăn ăn giấy hoặc khăn trải bàn giấy rẻ đến mức xứng đáng, hãy nghĩ xem chi phí đó sẽ tăng lên theo thời gian. Chi phí ban đầu của một khăn trải bàn vải đắt hơn (mặc dù nó không đắt như bạn nghĩ) nhưng chi phí này được bao gồm bởi thực tế là bạn sẽ sử dụng lại chúng hết lần này đến lần khác.
 
>>> Có thể bạn quan tâm : Top 5 áo ghế gia đình mới nhất năm 2021
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn