icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online22
Hôm nay77
Hôm qua424
Tuần này2176
Tháng này14411
Tất cả1002197
 
 
Lựa chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp giúp không gian trở nên sang trọng mà tinh tế hơn. Trong nhà hàng - khách sạn có rất nhiều loại bàn tiệc dưới đây là 4 loại bàn được sử phổ biến nhất và dễ bày trí nhất. 
 

Sắp xếp các bàn tiệc cưới trong nhà hàng

 
1. Bàn tròn:
 
Với ưu điểm tiết kiệm diện tích với nhiều kích thước, bàn tròn thường được chọn để setup cho những đám cưới có nhiều khách mời. Với bàn phục vụ 10 khách thì đường kính bàn phải rộng 1,6m, còn bàn phục vụ 12 khách thì đường kính bàn phải rộng 1,8m để tạo cảm giác thoải mái cho các khách mời. Bố trí tiệc cưới theo kiểu bàn tròn rất được khách ưa thích vì nó giúp tạo không khí quây quần thân mật.
 
 
2. Bàn vuông:
 
Bố trí tiệc cưới theo kiểu bàn vuông thích hợp với những tiệc cưới có ít khách mời, bạn sẽ gặp các tiệc cưới bố trí bàn vuông nhiều nhất ở phương tây. Kiểu bố trí bàn này tạo phong cách hiện đại, thanh lịch và trang trọng cho ngày vui của các cặp đôi. Thông thường mỗi bên bàn vuông sẽ có 2 hoặc 3 khách ngồi. Bàn vuông giúp tạo nhiều không gian hơn giữa các khách mời trên bàn tiệc.
 
 
 
3. Bàn hình chữ nhật:
 
Kiểu bàn chữ nhật cũng thích hợp với những tiệc cưới có ít khách mời và giúp tạo cảm giác liên kết, gần gũi, thân mật giữa các khách mời tham dự. Để tránh nhược điểm tạo sự va chạm bất tiện giữa các khách mời, nhân viên phục vụ cần phải lưu ý sắp xếp khoảng cách hợp lý giữa các ghế ngồi để các khách mời thuận tiện di chuyển và nhân viên dễ phục vụ món ăn, thức uống.
 
4. Bàn tròn xen kẽ bàn vuông:
 
Cách bố trí tiệc cưới kiểu xen kẽ này sẽ giúp tạo cảm giác ấn tượng đặc biệt cho các tiệc cưới vừa có thể phục vụ được nhiều khách. Với những cặp đôi thích những điều mới mẻ, đặc biệt thì nhân viên khách sạn – nhà hàng có thể gợi ý cho khách chọn kiểu bố trí tiệc cưới xen kẽ này. Nếu kiểu bàn tròn giúp những vị khách không quen biết dễ dàng trò chuyện với nhau thì bàn vuông lại mang đến bầu không khí thoải mái cho những khách mời vốn đã thân quen. Điều này sẽ giúp không khí tiệc cưới trở nên vui vẻ.
 
Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bàn thế nhà tiệc cưới phù hợp với không gian. 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn