icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay145
Hôm qua566
Tuần này1503
Tháng này13236
Tất cả1017081
 
 
Trang trí nhà hàng khách sạn phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho không gian. Trong đó áo phủ ghế là một trong những sản phẩm không thể thiếu ngoài việc giúp cho người ngồi cảm thấy thoái mái hơn thì nó còn giúp che đi những khuyết điểm của ghế và còn giúp nó tạo lên một thể đồng bộ với: rèm cửa, khăn trải bàn
 
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn áo phủ ghế may sẵn hay đặt thiết kế riêng, hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của chúng tôi. 

Lựa chọn Áo phủ ghế may sẵn

 
Ưu điểm: nhanh chóng có được những chiếc áo phủ ghế có sẵn, chi phí cho những chiếc áo phủ ghế này cũng có nhiều mức cho bạn cân đối.
 
Nhược điểm: Bạn không có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…
 
 Nên mua áo phủ ghế có sẵn hay hay áo phủ ghế thiết kế
 

Lựa chọn áo phủ ghế thiết kế

 
Ưu điểm: bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau từ chất liệu đến kiểu dáng phong phú, mới mẻ…  tạo nên sự độc đáo, nét riêng cho cho không gian sử dụng. Ngoài ra bạn có thể gắn thêm logo hay slogan cho áo ghế của mình 
 
Nhược điểm: chí phí cho việc thiết kế theo yêu cầu sẽ cao hơn, và thời gian có sản phẩm sẽ lâu hơn. 
 
 Nên mua áo phủ ghế có sẵn hay hay áo phủ ghế thiết kế
 
 
Tại New World chúng tôi cung cấp đầy đủ những gì bạn cần các mẫu áo phủ ghế may sẵn với đa dạng sự lựa chọn cho đến dịch vụ thiết kế may đo theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. 
 
Mọi thông tin yêu cầu tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ Điện thoại : 090 348 56 56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn