icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay339
Hôm qua797
Tuần này2014
Tháng này14249
Tất cả1002035
 
massage sau sinh
 
Bất kỳ ai cũng muốn mình có một đám cưới thật đáng nhớ và lung linh. Đặc biệt là không gian tiệc cưới luôn được các cặp cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tone màu nào cho tiệc cưới của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý thú vị dưới đây của chúng tôi nhé. 
 
1. Violet & White
 
Nếu sắc tím nhạt mang lại vẻ lãng mạn những đã quá quen thuộc, thì tông màu tím đậm kết hợp cùng trắng tinh khôi sẽ gây ấn tượng đầy cá tính nhưng vẫn giữ sự bay bổng thơ mộng cần có của một lễ cưới. 
 
 
2. Deep Blue & Gold & White
 
Sự hòa trộn giữa gam màu lạnh và nóng, lúc nào cũng là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Chính sự kết hợp này sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.
 
 
3. Red & White & Yellow: 
 
Một không gian cưới tươi mới, sang trọng bởi màu đỏ hồng sẽ là những gì bạn cần nếu như chọn gam màu này. Nhất là khi bạn kết hợp nó cùng với màu trắng và điểm chút vàng thì còn gì phá cách hơn nữa. Chắc rằng khách mời sẽ vô cùng thích thú khi được ở trong một không gian lãng mạn như vậy.
 
4. Yellow & Pink & White
Nếu bạn yêu thích màu vàng trong ngày cưới của mình thì bạn hãy thử “cách tân” lại bằng cách kết hợp thêm sắc hồng và trắng. Chắc chắn tiệc cưới của bạn sẽ trở nên phá cách và lạ mắt hơn đó.
 
 
5. Yellow & White & Green
Tone màu vàng nhạt kết hợp thêm một chút xanh lá và sắc trắng sẽ là sự hoà quyện đáng yêu nhất cho cô dâu. Bạn là người nhẹ nhàng, yêu đời, tâm hồn mơ mộng thì tại sao lại không chọn phong cách này cho đám cưới của mình nhỉ?
 
Trên đây là 5 gợi ý về màu sắc trang trí tiệc cưới hy vọng đã giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho đám cưới của mình. 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn