icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay31
Hôm qua566
Tuần này1389
Tháng này13122
Tất cả1016967
Mỗi một nơi lại có những phong cách thiết kế khác nhau mang lại sự đa dạng cho không gian. Chính vì vậy hãy đến với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế khăn trải bàn nhà hàng đẹp nhất nhé!
Khăn trải bàn nhà hàng sang trọng chất lượng với chất liệu vải. Có thể nói khăn trải bàn là vật dụng khá phổ biến của mỗi nhà hàng và khách sạn. Mỗi một nơi lại có những phong cách thiết kế khác nhau mang lại sự đa dạng cho không gian. Chính vì vậy hãy đến với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế đẹp nhất nhé!
 

Mẫu Khăn trải bàn nhà hàng sang trọng

Mỗi mẫu khăn trải bàn lại có những chất liệu khác nhau như: vải thun, vải cotton, vải gấm,... Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng mà chúng tôi sẽ sản xuất và đặt hàng theo yêu cầu.
 
 
Những chất liệu này chuyên để may khăn bàn vì độ dày phù hợp cho việc chà xát, giặt ủi; ít nhàu, không sờn, ít bám bụi, màu sắc không phai, bền màu. Màu nền của vải thường là trắng hoặc trắng ngà trung tính làm tôn lên các họa tiết in.
 

Đơn vị may khăn trải bàn nhà hàng sang trọng

 
Những khung hình chung cho khăn trải bàn đó là hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật. Đặc biệt với đội ngũ sản xuất và nhân công có chuyên môn và tay nghề cao sẽ cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất. Sản phẩm được cắt hàng kĩ, may tỉ mỉ, bền, chắc. Ngoài ra sản phẩm còn được phối ren, bèo ở các cạnh để tạo kiểu.
 
 
Xưởng may khăn trải bàn nhà hàng sang trọng
 
Sử dụng những mẫu khăn trải bàn thích hợp - đẹp, nhã nhặn và sang trọng là thể hiện sự tinh tế trong việc sắp xếp không gian của nhà hàng, khách sạn, quán cafe. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi sẽ mang đến những khăn trải bàn phù hợp cho nhà hàng, khách sạn của bạn.  
 
Xhungs tôi với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế may đo các mẫu đồng phục bếp, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục quản lý cho nhiều nhà hàng, khách sạn. Chất liệu vải tốt, bền đẹp, đường may sắc sảo, thiết kế theo yêu cầu khách hàng. 
 
 
>> Xem thêm:  may khăn bàn nhà hàng
 
 
Văn phòng:
 
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
 
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
 
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn