icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay247
Hôm qua635
Tuần này2950
Tháng này1328
Tất cả1023228
Có thể nói trong tất cả các mẫu khăn trải bàn họa tiết phổ biến hiện nay thì khăn trải bàn caro là dễ dàng bài trí và dễ hài hòa với các phong cách thiết kế nội thất nhất.
Hiện trên thị trường có vô vàn kiểu khăn đẹp với nhiều mẫu mã phong phú, trong đó được yêu thích nhất vẫn là những mẫu khăn trải bàn caro. Vậy tại sao mẫu khăn này lại được yêu thích như vậy hãy cùng Thế giới mới tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé !
 

1. Tính thẩm mĩ cao

 
Tính thẩm mĩ cao chính là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm lớn nhất của những mẫu khăn trải bàn caro. Tuy chỉ có vẻ ngoài đơn giản là những đường kẻ thẳng kết hợp với nhau nhưng mẫu khăn này lại đem đến hiệu ứng mạnh mẽ đối với thị giác. Đem lại cho không gian sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống, làm vật trang trí và làm điểm ấn tuyệt vời cho cả căn phòng.
 
Chính vì điều này mà họa tiết caro không chỉ được ứng dụng phổ biến trong sản xuất khăn trải bàn caro mà còn “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
 
 

2. Không lỗi thời

 
Họa tiết kẻ caro được cho rằng có xuất xứ từ Scotland vào những năm của thế kỉ XV, XVI. Tuy rằng đã được sử dụng từ lâu nhưng đến nay mẫu họa tiết này vẫn hot và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn nữa với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế mẫu mã của khăn trải bàn họa tiết kẻ cũng ngày càng đẹp và phù hợp với xu hướng, nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy mà những mẫu khăn trải bàn caro dù qua bao nhiêu thời gian vẫn luôn “mốt”  và được người dùng ưa chuộng.
 

 

3. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

 
Có thể nói trong tất cả các mẫu khăn trải bàn họa tiết phổ biến hiện nay thì khăn trải bàn caro là dễ dàng bài trí và dễ hài hòa với các phong cách thiết kế nội thất nhất. Lý do là bởi nó có thiết kế nổi bật nhưng đơn giản nên dù đồ đạc xung quanh mang phong cách gì cổ điển, tân cổ điển, vintage hay hiện đại thì chúng cũng có thể kết hợp được. Hoặc chỉ cần biến tấu kiểu dáng, mẫu mã khăn một chút là đã có thể tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt.
 
Đặt mua các sản phẩm khăn trải bàn xin vui lòng liên hệ : 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
 
Địa chỉ : Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
 
Hệ thống Website của chúng tôi
Có thể bạn quan tâm : 
 
 
>>> Địa chỉ may váy bàn nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn