icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay186
Hôm qua635
Tuần này2889
Tháng này1267
Tất cả1023167
Mỗi một ngôi nhà đều mang một lối thiết kế kiến trúc riêng theo sở thích của gia chủ, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay Vintage,.. Tùy thuộc vào mỗi phong cách nội thất mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn khăn trải bàn sao cho phù hợp nhất
 
Khăn trải bàn ngày nay được sử dụng như một vật dụng trang trí trong không gian của nhà hàng, khách sạn gia đình. Tuy nhỏ bé nhưng những chiếc khăn trải bàn lại là món vật dụng trang trí tuyệt vời mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Dưới đây là 4 lưu ý cần thiết khi mua khăn trải mời bạn cùng tham khảo nhé!
 

1. Chất liệu khăn trải bàn

 
Các mẫu khăn trải bàn trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải cotton, vải bố, ren, nhựa, PE,… Mỗi chất liệu đều mang một đặc tính, vẻ đẹp riêng nhưng hầu hết các mẫu khăn trải bàn đều đáp ứng được các tiêu chí: dễ vệ sinh, tẩy chùi, không bị ố màu, phai màu, sờn cũ và nhanh khô. 
 
Khăn trải bàn cotton là loại vải được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi chất liệu này mang lại cảm giác êm ái, mềm mịn và duyên dáng vô cùng. Hơn nữa các mẫu khăn trải bàn bằng vải cotton cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn dễ dàng có thể lựa chọn được mẫu khăn trải bàn phù hợp không gian.
 
Các mẫu khăn trải bàn bằng vải lụa, lanh hat ren đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho không gian. Tuy nhiên các mẫu khăn này thường khó vệ sinh hơn nên khi giặt hay sử dụng bạn cần phải cần thận hơn.
 
 

2. Phong cách phù hợp

 
- Mỗi một ngôi nhà đều mang một lối thiết kế kiến trúc riêng theo sở thích của gia chủ, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay Vintage,.. Tùy thuộc vào mỗi phong cách nội thất mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn khăn trải bàn sao cho phù hợp nhất 

 

3. Màu sắc khăn trải bàn 

 
- Màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng trong trang trí nội thất. Bởi vậy khi lựa chọn khăn trải bàn cần lựa chọn những mẫu khăn trải bàn có màu sắc phù hợp với không gian, các phụ kiện nội thất trang trí nhà để tạo tổng thể hài hòa và thống nhất, tránh cho bộ bàn ăn bị lạc lõng, đơn điệu trong căn phòng.
 
- Khi ghé qua các địa chỉ bán khăn trải bàn ở bạn có thể tham khảo các ý kiến của nhân viên tư vấn để lựa chọn mẫu khăn trải bàn phù hợp, tạo sự tươi sáng cho không gian.
 
 

4. Kích thước khăn trải bàn

 
Dù khăn trải bàn mua ở đâu bạn cũng cần phải đảm bảo kích thước của khăn trải bàn không được quá nhỏ, cũng không được quá to. Trước khi chọn mua khăn trải bàn Hà Nội bạn hãy đo kích cỡ bộ bàn ăn, bàn trà chuẩn để từ đó đưa ra kích thước khăn trải bàn phù hợp.
 
Có thể bạn quan tâm : May váy bàn giá rẻ chất lượng cao
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
 
Địa chỉ : Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
 
Hệ thống Website của chúng tôi
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn