icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay398
Hôm qua425
Tuần này2596
Tháng này10531
Tất cả1014376

Khắc phục vết bẩn áo phủ ghế

 
Áo phủ ghế được sử dụng thường xuyên trong các nhà hàng tiệc cưới, các buổi hội nghị. khi mới mua về rất dể bị phai màu, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi nhưng vết bẩn hàng ngày dính vào. Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp áo ghế luôn như mới.
 
 
 

Cách khắc phục những vết bẩn trên áo ghế

 

Vết bẩn do cafe, nước trà

Trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng và glycerin sau đó bôi lên chỗ bị vây bẩn, chờ cho khô rồi lấy nước sạch giặt lại. Ngoài ra, bạn có thể dùng glycerin tẩm trực tiếp lên vết bẩn rồi rắc lên một ít axit boric, sau đó ngâm quần áo vào trong nước sôi để giặt.
 

Vết bẩn do dầu ăn

Để đối phó với vết bẩn này, bạn cũng dùng ngay một nguyên liệu lấy từ các món ăn, đó là phần mang trắng của cua. Sau khi luộc cua chín, bạn có thể lấy mang trắng của nó vò lên trên vết bẩn quần áo. Sau đó giặt lại bình thường với xà phòng, vết bẩn sẽ biến mất trả lại quần áo sạch sẽ như lúc đầu.

Vết bẩn do rượu

Tương tự với cà phê, nếu bạn làm đổ rượu lên quần áo bạn cần phải mang nó đi giặt ngay. Nếu để vết bẩn đã lâu ngày, bạn có thể pha dung dịch gồm phèn và amoniac rồi thấm lên chỗ bẩn, vò mạnh sau đó giặt lại bằng nước sạch hoặc bạn cũng có thể cho vào máy giặt để tiết kiệm thời gian.

Vết bẩn do nước trái cây

Đối với vết bẩn nhẹ, ta có thể dùng nước lạnh để giặt. Tuy nhiên với vết bẩn nghiêm trọng, bạn nên pha một dung dịch gồm 20 phần nước và 1 phần amoniac tẩy vết bẩn. Dung dịch này có khả năng trung hoà axit hữu cơ có trong nước trái cây.Một cách đơn giản khác nữa là dùng giấm ăn nhỏ vài giọt lên vết bẩn rồi dùng tay vò sạch, sau đó giặt lại bằng nước sạch.
 
 
 
Công ty Newworld sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy đến  Newworld và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn