icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay183
Hôm qua765
Tuần này2814
Tháng này14547
Tất cả1018392
Nhà hàng tiệc cưới và khách sạn thường xuyên phải thay áo ghế và những dịp khác nhau cho hợp với không khí, nhưng khi thay áo phủ ghế thường sẽ gây khó chịu cho người nhìn bởi những nếp nhăn trên áo ghế. Áo ghế nhăn nhúm sẽ là không gian của bạn xấu đi nhiều và kém sang. Tham khảo những bí quyết sau đây của New World để áp dụng khi bạn muốn những nếp nhăn đáng ghét trên áo phủ ghế biến mất một cách nhanh chóng nhé!
 

 

1. Dùng máy tạo kiểu tóc làm phẳng áo ghế 

 
Máy tạo kiểu tóc có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với bàn là, chúng có thể dễ dàng là phẳng các vị trí khó của áo phủ ghế. Chọn chế độ nhiệt trung bình, đặt máy tạo kiểu tóc ở vị trí áo ghế bị nhăn và chờ đợi trong vài giây để nhiệt nóng đủ là phẳng các vết nhăn.
Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm phẳng áo phủ ghế hơn là khi dùng bàn là nhiều.
 
 
Lưu ý: Vệ sinh máy tạo kiểu tóc trước khi sử dụng, đảm bảo không có tóc hoặc các hóa chất mỹ phẩm dính trên máy vì chúng có thể làm hỏng áo phủ ghế của bạn. Không sử dụng phương pháp này cho các loại vải mỏng, lụa, len.
 

2. Hỗn hợp nước và dấm làm phẳng áo phủ ghế

 
Dấm là thứ dễ dàng tìm thấy ở các nhà hàng. Trộn hỗn hợp dấm và nước theo tỉ lệ 1:3, cho vào bình xịt và lắc đều. Với hỗn hợp này bạn có thể giải quyết các vết nhăn trên áo phủ ghế một cách dễ dàng và nhanh chón

 

3. Dùng máy sấy tóc làm phẳng áo ghế

 
Bật máy sấy tóc ở nhiệt độ cao nhất và hướng đầu sấy đến vị trí có các nếp nhăn, ở mức nhiệt cao máy sấy có thể là thẳng áo ghế hiệu quả không kém bàn là.
 
 

4. Máy nóng lạnh làm phẳng áo phủ ghế

 
Đóng các cửa của phòng tắm và mở nước nóng, hơi nước nóng từ vòi hoa sen sẽ giúp các vết nhăn biến mất nhanh chóng. Bạn nên treo áo phủ ghế ở gần vị trí của vòi hoa sen để đạt hiệu quả tốt nhất, nhớ cẩn thận đừng để nước bắn vào áo ghế nhé!
 
 
5. Máy giặt làm phẳng áo ghế
 
Chế độ sấy của máy giặt sẽ giúp bạn là phẳng nhanh chóng các loại áo phủ ghế từ chất liệu cotton và các loại vải thông thường. Đối với áo phủ ghế ít vết nhăn, bạn chỉ việc thiết lập chế độ sấy trong 15 phút và chờ đợi kết quả. Riêng những chiếc áo ghế dễ bị nhàu và nhăn nhiều, hãy giặt áo phủ ghế bằng chế độ giặt hơi nước.
 

6. Dùng đá viên làm phẳng áo phủ ghế

 
Xếp áo phủ ghế vào máy giặt, tối đa là 8 bộ để đạt được hiệu quả tốt nhất và cho 2 - 3 viên đá vào máy. Bật máy giặt và thiết lập chế độ sấy khô trong 15 phút, áo ghế của bạn sẽ được là phẳng hoàn hảo như khi sử dụng bàn là.
 
Một số mẹo vặt trên đây giúp bạn xử lý áo ghế bị nhăn hữu ích cho bạn khi tổ chức sự kiện. Nhưng để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo một số mẫu vải may áo ghế không nhăn của New World.
 
 
 
Xưởng may áo ghế New World sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm áo phủ ghế ưng ý nhất. Bạn hãy đến ngay xưởng may áo ghế New World và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn