icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay409
Hôm qua424
Tuần này2508
Tháng này14743
Tất cả1002529
Áo ghế là vật trang trí chẳng thể thiếu trong mỗi tiệc cưới. Tuy nhiên làm sao để chọn lựa được mẫu áo ghế ấn tượng, phù hợp với không gian tổ chức tiệc không phải điều dễ dàng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy đến với New World, chúng tôi có đầy đủ những mẫu áo phủ ghế tiệc cưới với các tone màu giúp cho tiệc cưới của bạn lung linh, sang trọng.
 

Dưới đây là một số tone màu áo cưới giúp tiệc cưới sang trọng

Áo phủ ghế màu trắng

Thông thường, khi chọn lựa tone màu chủ đạo cho đám cưới, người ta sẽ nghĩ ngay đến màu trắng. Bởi đây là màu sắc tượng trưng cho trự tinh khôi mới mẻ. Màu trắng của áo cô dâu, của những ngọn nến lung linh và còn là màu của những chiếc khăn trải bàn,... Và một thứ khác quan trong không kém đó chính là màu trắng của những chiếc áo ghế. Sự kết hợp hoàn hảo này, tạo nên một không gian dịu dàng, tinh khiết nhưng cũng đầy sang trọng.
 
áo ghế
 
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
áo ghế tiệc cưới

 

Áo ghế màu tím

Màu tím cũng là một trong những màu được chọn lựa nhiều trong các tiệc cưới. Một trong gian tràn ngập sắc tím làm cho người ta cảm giác như lạc vào một trốn mộng mơ, kì ảo. Màu tím thẻ hiện cho tình yêu son sắt, thủy chung. Chính vì vậy khi chọn màu áo ghế tiệc cưới, người ta rất hay chọn màu tìm hoặc màu tím kết hợp với màu trắng. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian vừa mang nét cổ điển, vừa mang nét hiện đại.
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
áo ghế tiệc cưới

 

Áo ghế màu hồng phấn

Đây là tone màu yêu thích của những cặp đôi ngọt ngào, lãng mạn. Khi bước chân vào một không gian tiệc cưới tràn ngập màu hồng sẽ tạo cho ta cảm giác như lạc vào xứ xở thần tiên.
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
áo ghế tiệc cưới

 

Áo phủ ghế tone màu đỏ

Sắc đỏ gợi cho ta cảm giác về một tình yêu nồng cháy. Không những vậy đây là biểu tượng của sự may mắn. Cô dâu chú rể lựa chọn màu này đều mong muốn một sự phát triển mạnh mẽ.
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
áo ghế tiệc cưới

 

Địa chỉ may áo phủ ghế đẹp

Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
 
Website : http://aoghe.com.vn/ - Zalo : 0903.48.56.56


 

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn