icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay221
Hôm qua716
Tuần này1994
Tháng này9929
Tất cả1013774
Xưởng may áo ghế nhà hàng tại Hà Nội- Công ty Nội Thất Thất Thế Giới Mới chúng tôi sở hữu cho mình đội ngũ thợ may chuyên nghiệp cùng những nhà thiết kế trẻ tài năng và sáng tạo, tạo nên những sản phẩm áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị,... đẹp và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. 
 
Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Thiết Kế và Thi Công các trang thiết bị nội thất, chúng tôi Thế Giới Mới luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
Nội thất Thế Giới mới luôn luôn tìm kiếm và sáng tạo những mẫu áo ghế mới để cải tiến dòng sản phẩm áo ghế của công ty tạo nên những mẫu áo đẹp độc đáo và mới lạ để phù hợp với mọi kiểu thiết kế – kiến trúc đang không ngừng thay đổi và phát triển hiện nay.
 
 
 
 
 
Chúng tôi Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp, may gia công các loại áo phủ ghế đẹp dùng trong nhà hàng, khách sạn, phòng ăn đa dạng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cho quý khách hàng trên cả nước. Sản phẩm Áo phủ ghế nhà hàng, của chúng tôi những năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn uy tín.
 
 
Bạn hãy đến New world để chọn lựa những mẫu áo phủ ghế đẹp nhất cho tiệc cưới, buổi hội nghị hay nhà hàng của mình. Chúng tôi có những sản phẩm áo ghế may sẵn với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng. Nếu bạn muốn có bộ áo phủ ghế mang phong cách riêng của mình, chúng tôi còn có dịch vụ may đo áo ghế theo yêu cầu. Chất lượng và uy tín của New World thể hiện qua sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
 
Xem thêm:
 
 
Công ty New World sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm áo phủ ghế ưng ý nhất. Bạn hãy đến ngay xưởng may áo ghế New World và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn